Giải trí

Được đại gia cầu hôn, Hòa Minzy tuyên bố chỉ sống chung với người có điều kiện, quan trọng là phải có tiền

Hòa Minzy đã chia sẻ khá nhiều về quan điểm trong chuyện kết hôn, chung sống với bạn trai và vô tình gây xôn xao khi đưa ra tiêu chí "chỉ nên sống chung với người có điều kiện".

Vừa qua, Hòa Minzy được cho là chuẩn bị đám cưới với bạn trai đại gia sau thời gian tạm dừng ca hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận trên trang cá nhân và chia sẻ thêm về những quan điểm hôn nhân của mình.

Mới đây, khi một người hâm mộ gửi tin nhắn tâm sự về vấn đề này, Hòa Minzy cũng đã có chia sẻ khá dài, bày tỏ góc nhìn riêng.

Trước đó, nữ ca sĩ khẳng định rằng chuyện đám cưới, thủ tục không quan trọng bằng việc hai người sống với nhau hạnh phúc thì trong đoạn chia sẻ này, cô lý giải vì sao mình lại quan điểm như vậy.

"Chị nói đám cưới nó thực sự không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc với người mình yêu, chứ không nói nó không quan trọng theo ý em. Đám cưới là điều rất thiêng liêng mà, khi chúng ta chính thức có một danh phận. Tuy nhiên thì với nhiều hoàn cảnh và tình trạng chung bây giờ, có thể thấy rất nhiều thực trạng xã hội, lớn nhất là bạo lực gia đình… Khi chưa đủ sự tìm hiểu, thì sau khi đám cưới, áp lực cuộc sống chung rồi con cái trở thành "nấm mồ" chôn tất cả.

Chị không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con rồi tổ chức đám cưới cùng các con của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị...", Hòa Minzy chia sẻ.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng đề cập đến vấn đề vật chất trong tình yêu. Theo cô, chỉ nên kết hôn khi cả hai cùng có nền tảng kinh tế và sự nghiệp ổn định, quan trọng là phải có tiền để tránh những bất hòa không hay về sau.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu: Mày cứ đi làm đi rồi biết".

Dù vậy, giọng ca sinh năm 1995 cũng khẳng định kể cả bạn trai đã cầu hôn nhưng mình chưa muốn cưới thì cũng không cưới, quan trọng nhất là phải có sự định hướng tương lai rõ ràng cho cả hai trong cuộc sống hôn nhân.

Tác giả: Eri

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP