Giải trí

Đương kim Miss Universe Vietnam 2023 bị buộc thôi học?

Thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM buộc thôi học vì vi phạm quy chế đang khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM buộc thôi học do vi phạm quy chế đã khiến cộng đồng fan yêu sắc đẹp xôn xao.

Lý do, được đồn đoán rằng nàng hậu không tham gia bất cứ buổi học nào trong suốt học kỳ vừa qua. Do đó, đã bị nhà trường cho thôi học.

Đương kim Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa.


Sau những thông tin này, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Universe Vietnam, BTC cuộc thi đã đưa ra thông báo.

“Gần đây, thông tin đương kim Hoa hậu - Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đã bị ngừng việc học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM do vi phạm quy chế của nhà trường đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận.

Sau quá trình tìm hiểu từ Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và gặp gỡ đại diện của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM sáng 1/4, Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xin được thông tin về sự việc này như sau:

Về phía công ty, chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ sự tiếc nuối của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khi không thể tiếp tục học tại trường. Đồng thời, chúng tôi ghi nhận về sự cố gắng và hợp tác tích cực của Bùi Quỳnh Hoa trong thời gian qua với cương vị hoa hậu sau khi đăng quang.

Trở thành tân sinh viên khoa Đạo diễn Điện ảnh của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM là niềm tự hào rất lớn của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Tuy nhiên, sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt giải cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tại El Salvador. Đây cũng là giấc mơ và đam mê rất lớn của Bùi Quỳnh Hoa đã nỗ lực phấn đấu nhiều năm qua. Bùi Quỳnh Hoa rất trân trọng cả cơ hội học tập lĩnh vực mình đam mê và có cơ hội được dự thi Quốc tế".

Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học.


Bên cạnh đó, phía BTC Miss Universe Vietnam cũng tiết lộ lý do khiến Bùi Quỳnh Hoa phải thôi học.

"Do thời gian đăng quang và dự thi Quốc tế rất gần, để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường để xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi Quốc tế.

Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty đều không mong muốn.

Phía công ty và cá nhân Bùi Quỳnh Hoa đều nhận thức việc học tập là vô cùng quan trọng trong hành trình trưởng thành, phát triển cá nhân và theo đuổi nghệ thuật của Bùi Quỳnh Hoa ở hiện tại và trong tương lai. Vì thế, hành trình này khép lại, cá nhân Bùi Quỳnh Hoa vẫn sẽ không ngừng phấn đấu học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày ở hành trình tiếp theo.

Cuối cùng, chúng tôi trân quý sự hướng dẫn tận tình từ phía nhà trường trong suốt thời gian qua. Xin cáo lỗi vì những thông tin này đã làm phiền tới quý vị và mong rằng quý khán giả sẽ thấu hiểu và ủng hộ, đồng hành trong những bước tiếp theo của hành trình Miss Universe Vietnam", BTC chia sẻ.

Trước Bùi Quỳnh Hoa, cũng từng có một số người đẹp khác từng bị trường đại học đuổi vì nhiều lý do như: Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu…

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP