Giải trí

Elly Trần nhận nhiều chỉ trích khi đăng ảnh khỏa thân

Bức ảnh Elly nằm trên giường, chỉ che hờ bằng tấm chăn bị khán giả cho là khoe thân quá đà.

Elly Trần gây chú ý khi đăng tải trên Instagram bức ảnh khỏa thân chỉ che chắn bằng chiếc chăn cùng chú thích: "You're star just the way you are" (Bạn là ngôi sao theo cách của riêng bạn).

Bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi của Elly Trần.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng gợi cảm của bà mẹ hai con, nhiều ý kiến chỉ trích nữ diễn viên đăng ảnh phản cảm. Một tài khoản nhận xét: "Tự nhiên thấy Elly Trần thay đổi phong cách, khác với bác mẹ dịu dàng trước đây! Nhìn chung mình không thích Elly Trần trong hình ảnh mới". Cô liền đáp lại: "Chị chưa bao giờ cố định phong cách nào". Số khác khuyên cô là người nổi tiếng thì không nên đăng những bức ảnh khoe thân quá đà thế này.

Elly Trần là nữ diễn viên nổi tiếng với phong cách sexy táo bạo. Người đẹp sinh năm 1987 đã có hai con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn.

Cô thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm.

Gần đây, cô bị tố chỉnh ảnh đến cong cả tường để có vóc dáng hoàn hảo. Elly Trần sau đó lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết những năm gần đây khá hài lòng với body của mình nên chụp ảnh thường để nguyên bản. Cô nói chỉ dọn dẹp background và thêm màu cho ảnh.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Elly Trần

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP