Giải trí

'Em họ tin đồn' Hiền Hồ tiết lộ drama 'anh em nương tựa' được dàn dựng bởi ê-kíp của nữ ca sĩ

Bài đăng của người được cho là em họ Hiền Hồ tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân, người được netizen cho là em họ Hiền Hồ bất ngờ có động thái gây chú ý. Người này cho biết: "Hôm nay mình xin lên tiếng toàn bộ sự thật. Thật ra mình và Hiền Hồ không phải là chị em họ gì cả. Mình đã nhận được lời mời từ một người trong ê-kíp của Hiền Hồ làm đúng theo kịch bản họ đưa ra để tạo drama và họ sẽ trả cho mình số tiền 15 triệu.

Sau những ngày tạo ra drama thì mình đã bị tấn công bởi cộng đồng mạng quá nhiều mình không chịu nỗi áp lực nữa nên mình đã chủ động liên hệ với ê kíp của Hiền Hồ là sẽ không tiếp tục làm nữa.

Và họ cảnh cáo mình rằng nếu như mình không làm nữa thì trả lại cho họ 15 triệu và chọn cách im lặng. Nếu như mình lên mạng đính chính hay nói về sự thật thì họ sẽ không dám chắc là điều gì sẽ xảy ra với mình.

Theo người này cho biết, anh được ê kíp Hiền Hồ thương lượng với giá 15 triệu để làm theo kịch bản mà phía ê kíp này đưa ra.

Nhưng mình vẫn sẽ lên tiếng nói hết sự thật để mọi người không hiểu lầm và tấn công mình nữa. Mình mong là mọi người sẽ tha lỗi và thông cảm cho mình.

Và theo mình biết thì không chỉ riêng mình mà cũng có rất nhiều người đã được ê kip mời làm để tạo ra drama theo kịch bản của họ nhưng chỉ vô tình thì mình lại là người được cộng đồng mạng chú ý quá nhiều".

Cho đến nay, nữ chính trong scandal -Hiền Hồ, vẫn chưa lên tiếng.

Theo người này cho biết, anh được ê kíp Hiền Hồ thương lượng với giá 15 triệu để làm theo kịch bản mà phía ê kíp này đưa ra. Sau đó vì áp lực dư luận nên người đàn ông này đã không thể tiếp tục làm theo.

Những ngày qua cùng với cụm từ "anh em họ nương tựa" thì "phong sát" cũng được nhắc tới nhiều không kém. Cho đến nay, nữ chính trong scandal vẫn chưa lên tiếng. Cô càng im lặng, càng khiến một bộ phận dư luận sục sôi.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP