Nhân ái

Éo le người phụ nữ mất nhà, mất người thân sau trận mưa lớn

Cả căn nhà cấp 4 vốn là nơi sinh sống của hai mẹ con đã bị mưa to kèm sạt lở đất cuốn trôi. Giờ đây, chị Triệu Mùi Sếnh (SN 1977, ở thôn Tân Phong, xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) không biết sẽ trú ngụ vào đâu.

Chị Sếnh đang phải điều trị tại bệnh viện huyện.

Trận mưa lớn kéo dài từ tối 28 đến rạng sáng 29.7 đã cuốn trôi hoàn toàn căn nhà cấp 4 của hai mẹ con chị Sếnh. Không chỉ mất đi nơi trú ngụ, chị Sếnh còn phải chịu nỗi đau mất mẹ. Cụ Đặng Mùi Khé (SN 1935) - mẹ của chị - bị đất đá vùi lấp tử vong trong đêm tối. May mắn còn sống sau khi được tìm thấy trong lớp đất đá, nhưng cơ thể chị Sếnh bầm dập đầy thương tích.

Nằm điều trị ở bệnh viện huyện, đến giờ phút này, chị Sếnh cũng chưa được nhìn mặt mẹ lần cuối. Mọi chuyện hậu sự của mẹ, chị đành phải trông cậy vào chính quyền địa phương và hàng xóm. Thường ngày, hai mẹ con vốn nương tựa vào nhau mà sống, nay mẹ mất, nhà cũng chẳng còn để lấy chỗ làm lễ an táng cho mẹ.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Triệu Mùi Sếnh, thôn Tân Phong, xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang xin liên hệ trực tiếp cháu của chị Sếnh là Triệu Mùi Pham. SĐT: 0344 519 186.

Tác giả: Trần Kiều

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP