Giới trẻ

Facebook tích xanh của 'chiến thần review' Võ Hà Linh bay màu sau loạt lùm xùm

Đường link dẫn đến trang cá nhân hàng trăm ngàn lượt theo dõi, có tích xanh của 'chiến thần review' Võ Hà Linh bất ngờ không thể truy cập được.

Sáng 26/4, nhiều thành viên mạng xôn xao thông tin trang cá nhân của Võ Hà Linh - 'chiến thần review' đang vướng phải ồn ào thời gian vừa qua, chính thức bay màu, không thể truy cập được trên Facebook. Được biết, trước đó, trang cá nhân của Hà Linh có tích xanh và hàng trăm lượt ngàn lượt theo dõi.

Khi thử truy cập vào đường link trang cá nhân của Võ Hà Linh, màn hình hiển thị 'Bạn hiện không xem được nội dung này', ở những phần tin nhắn cũ từ tài khoản Võ Hà Linh hiển thị 'Người dùng Facebook'.

Hình ảnh hiển thị khi truy cập vào trang cá nhân Võ Hà Linh

Tin nhắn cũ của tài khoản Võ Hà Linh hiển thị 'Người dùng Facebook'

Võ Hà Linh quê ở Nghệ An, được biết đến với những video review mỹ phẩm. Thời gian gần đây, Hà Linh còn lấn sân review thêm về đồ ăn, tuy nhiên cô vấp phải rất nhiều bình luận chỉ trích về thái độ, biểu cảm cũng như cách review mang nhiều cảm xúc cá nhân.

Sau đó, hình ảnh của cô bị một số quán ăn đăng tải công khai với dòng thông báo từ chối đón tiếp. Trên mạng xã hội, nhóm anti của Hà Linh có số lượng thành viên tăng nhanh chóng mặt, chỉ sau 1 tuần được tạo đã có hơn 140 ngàn người gia nhập.

Võ Hà Linh bị nhiều người anti sau loạt video review quán ăn

Khi biết có sự xuất hiện của nhóm anti, Hà Linh đã lên video xin lỗi, tuyên bố sẽ ngưng hoàn toàn việc review đồ ăn, chỉ tập trung vào review mỹ phẩm và hứa sẽ chấn chỉnh về thái độ, biểu cảm của mình trong các video.

Tác giả: Đan Phượng

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP