Giải trí

Fan rần rần khi Quốc Trường khoác vai chụp ảnh tình tứ cùng Bảo Anh

Trong buổi tiệc gặp gỡ bạn bè mới nhất, Quốc Trường đã tình tứ khoác vai Bảo Anh để chụp ảnh cùng Diệu Nhi, Minh Hằng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Quốc Trường hiện là cái tên được công chúng hết sức quan tâm sau loạt vai diễn đào hoa, đa tình trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Về Nhà Đi Con. Trái ngược với những hình ảnh được xây dựng, Quốc Trường ngoài đời lại là chàng trai khá kín tiếng chuyện tình cảm. Vì vậy nên những nghi vấn hẹn hò, khoảnh khắc thân thiết với đồng nghiệp nữ của nam diễn viên được khán giả rất chú ý.

Ngoài thân thiết với Midu và Cao Thái Hà, một bóng hồng nữa thường xuyên xuất hiện cạnh Quốc Trường, đó là Bảo Anh.

Bảo Anh và Quốc Trường quen nhau thời điểm đóng cùng phim "Nhà có 5 nàng tiên"

Mặc dù cả Quốc Trường và Bảo Anh đều không lên tiếng thừa nhận, nhưng về tần suất "thả thính" với nhau trên mạng xã hội cũng như việc luôn xuất hiện cùng trong các dự án càng khiến khán giả "bán tín bán nghi".

Mới đây nhất, trong buổi tiệc đóng máy một bộ phim mà cả hai cùng tham gia, Bảo Anh e ấp nép vào người Quốc Trường, còn Quốc Trường lại khoác vai cô rất tình tứ. Xuất hiện trong bức ảnh này còn có những ngôi sao như Diệu Nhi, Minh Hằng,...

Quốc Trường - Bảo Anh cùng diện sắc trắng như tình nhân đã vậy còn khoác vai tình tứ

Đáng chú ý, cả hai cho thấy độ ăn ý trong cách tạo dáng, các đường nét trên gương mặt và thần thái toát ra đều giống một cách đặc biệt, lộ rõ "tướng phu thê".

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, khán giả hâm mộ đã vô cùng "rần rần" và hi vọng cả hai sớm thành cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Sau khi chia tay với Hồ Quang Hiếu, chuyện tình cảm của Bảo Anh ngày càng được khán giả quan tâm hơn hết. Ngay khi tin đồn giữa Bảo Anh và Quốc Trường bắt đầu râm ran, nữ ca sĩ cũng đã có dịp lên tiếng chia sẻ:

"Giống như Trường nói, Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng hủ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng.

Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Nhưng đến giờ thì Trường vẫn độc thân, sẵn tiện đây mình cũng gả bán luôn. Nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm cho anh bớt cô đơn”.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Quốc Trường , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP