Tin trong tỉnh

Gã đàn ông vờ hỏi mua hàng rồi giật túi xách của người phụ nữ bán hàng

Dần vào cửa hàng tạp hóa của bà H. hỏi mua thuốc lá để hút. Trong lúc bà H. đang tìm đồ thì bị D. giật túi xách có hơn 57 triệu đồng và 4 chỉ vàng, rồi bỏ trốn.

Ngày 18/2, tin từ Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho hay, đơn vị đang tạm giam Kha Văn Dần (36 tuổi, trú tại xã Lượng Minh, huyện Tương Dương) về tội "Cướp giật tài sản".

Theo trình báo của bà H. (61 tuổi, ở thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương), sáng 15/2, cửa hàng tạp hóa của bà có người đến hỏi mua thuốc lá. Lúc bà đang tìm đồ thì bị người này giật túi xách có hơn 57 triệu đồng và 4 chỉ vàng. Tổng giá trị tài sản khoảng 80 triệu đồng, rồi bỏ trốn.

Đối tượng Kha Văn Dần tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Nghệ An).

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, trong quá trình xác minh gặp nhiều khó khăn vì bà H. không nhìn rõ mặt tên cướp, chỉ biết người này có da ngăm đen. Ngoài ra, yếu tố địa hình miền núi, vắng người, trong khu vực rộng, gây khó khăn cho công tác xác minh.

Hơn 20 giờ đồng hồ sau khi tiếp nhận tin báo, đến rạng sáng 16/2, công an đã bắt giữ nghi phạm Kha Văn Dần tại khu vực rừng núi xã Lượng Minh, huyện Tương Dương và thu giữ một xe máy, hơn 42 triệu đồng, cùng 4 chỉ vàng.

Tại cơ quan công an, Dần thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP