Thế giới

Gái bán hoa lộ thân phận thật khiến cảnh sát cũng phải sốc nặng

Hóa ra, thực chất cô gái bán hoa có thân hình mảnh dẻ, gương mặt trang điểm xinh xắn lại là một người đàn ông, mang họ Lâm, 39 tuổi.

Đài truyền hình Quảng Đông, Trung Quốc đưa tin, mới đây Cục Cảnh sát thuộc Công an thành phố Dương Giang, tỉnh Quảng Đông cho biết vừa bắt giữ một cô gái mại dâm đang giao dịch với khách làng chơi ở gần công viên Trung Sơn.

Theo mô tả, cô gái này để tóc ngắn, dáng người nhỏ nhắn, cô mặc chiếc váy liền màu trắng trẻ trung. Tuy nhiên, khi đưa cô gái này về đồn cảnh sát, lực lượng chức năng đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện danh tính thực sự của người này.

Hóa ra, thực chất cô gái bán hoa này là lại một người đàn ông, họ Lâm, 39 tuổi.


Qua điều tra cùng với lấy lời khai, cảnh sát cho biết, trong ngày hôm đó, người đàn ông giả gái này đã móc nối và thỏa thuận thành công với 3 khách làng chơi ở gần công viên. Cả 3 lần đều thực hiện mua bán tình dục tại căn nhà trọ gần đó.


Đào sâu hơn, cảnh sát phát hiện Lâm nhờ vào khuôn mặt nữ tính, thân hình mảnh dẻ nên đã bán dâm không ít lần ở nhiều nơi khác. Sau khi đến Dương Giang tìm việc nhưng không được như ý, anh ta lại quyết định làm liều, kiếm tiền nhanh bằng cách giả dạng gái làng chơi, trực tiếp đứng ngoài đường chèo kéo khách. Hành động này nhanh chóng lọt vào tầm mắt của cảnh sát.


Sau khi bị bắt, Lâm bày tỏ sự hối hận: "Tôi không ngờ cảnh sát Dương Giang lại mạnh tay như vậy. ôi đã bị bắt ngay trong đêm đầu tiên cố gắng tập trung kiếm tiền".

Được biết, Lâm bị tạm giữ trong vòng 12 ngày, anh ta sẽ phải nộp phạt theo pháp luật.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP