Đẹp

"Gái ngàn đô" quê Phú Thọ đẹp kiểu “mình hạc xương mai”, giữ dáng thế nào?

Quỳnh Lương từng vào vai gái ngành trong phim "Gái ngàn đô" năm 2020.

Quỳnh Lương (sinh năm 1995, quê Phú Thọ) làm mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng gây chú ý khi vào vai chân dài Thanh Mỹ trong dự án phim gắn mác 18+ "Gái ngàn đô". Nhờ nhan sắc và lối diễn xuất tự nhiên trên màn ảnh, 9X được công chúng biết đến nhiều hơn. Thời gian gần đây, cô tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong các dự án phim truyền hình trên VTV như: "Gara hạnh phúc", "Đừng làm mẹ cáu",....

Quỳnh Lương từng gây chú ý khi vào vai gái ngành trong dự án "Gái ngàn đô"

Hiện tại, ngoài diễn xuất, mẹ đơn thân còn kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh và xuất hiện trong một vài gameshow. Mỗi lần xuất hiện, sao nữ này đều nhận được nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng vì sắc vóc "mình hạc xương mai" nhưng gợi cảm, đường nét gương mặt xinh xắn, cá tính. Cô nàng cao 1,67m, nặng khoảng 45kg và có số đo ba vòng lần lượt là: 80-60-88 cm.

Công việc bận rộn, song vì là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình lẫn chụp hình sản phẩm, cô rất chú trọng ăn kiêng, tập thể thao để giữ dáng.

Quỳnh Lương sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp

Tuy không áp lực về cân nặng nhưng vì muốn cải thiện số đo hình thể để gợi cảm hơn, ngôi sao 9X thực hiện phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8, tức là nhịn liên tục trong 16 tiếng và ăn trong 8 tiếng còn lại mỗi ngày. Phương pháp này rất phù hợp với những người bận rộn vì linh hoạt về thời gian và ít giới hạn các loại thực phẩm. Ngoài tác dụng giảm cân, nhịn ăn gián đoạn 16/8 còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường chức năng não bộ và tăng tuổi thọ.

Ngoài ra, cô hạn chế đồ ngọt, giảm dầu mỡ gây béo, đường, muối mặn, thay tinh bột gạo bằng khoai lang.

Vì công việc khá bận rộn nên cô thường tự tập plank để vòng hai thon gọn và ít mỡ hơn. Ngoài ra, cô luôn chú ý tư thế lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng khi ngồi.

Làn da trắng mịn giúp cô nổi bật trong mọi kiểu trang phục

Quỳnh Lương rất chú trọng các bước làm sạch, dưỡng da và đắp mặt nạ. Cô thường tẩy trang sạch sâu với dầu và nước tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da. Vì công việc thường xuyên phải make up và đi ngoài trời nên người đẹp này cũng quan tâm đến các bước dưỡng ẩm, dùng kem chống nắng. Cô cũng dùng thêm các thực phẩm chức năng, bù nước và ăn thật nhiều nhiều rau xanh, trái cây. Vì đã duy trì chế độ ăn tốt cho sức khỏe và giữ gìn vóc dáng, thực đơn này cũng giúp da đẹp hơn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP