Pháp luật

Gặp khách sộp, nữ sinh rủ bạn b.á.n d.â.m 15 triệu đồng/lượt

Loan ra giá 15 triệu đồng/lần bán dâm thì một trong ba người đàn ông đi ăn cùng đã lập tức chuyển 45 triệu đồng vào tài khoản của nữ sinh này.

Sáng 18/6, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm Nguyễn Thị Thanh Loan (24 tuổi, quê Bắc Ninh) về tội Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ tố tụng, Loan là sinh viên đại học ở Hà Nội nhưng thường đi bán dâm để kiếm tiền ăn tiêu. Cô ta thuê một căn hộ trong khu đô thị Times City (quận Hoàng Mai) làm nơi tạm trú.

Trong những lần "đi khách", Loan quen 2 "chân dài" tên Trần Thị Phương T. (SN 1992, ở quận Long Biên, Hà Nội) và Lâm Thảo N. (SN 1997, trú quận Bình Tân, TP HCM). Cả hai cô gái này đều là gái bán dâm thuê nhà tại Hà Nội.

Trưa ngày 3/1/2019, Loan cùng một nhóm người trong đó có Nguyễn Việt Hà (khách từng mua dâm Loan) đi ăn uống tại một nhà hàng ở phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội).

Sau đó, Hà đặt vấn đề với Loan về việc mua dâm. Loan hỏi nhu cầu của những người trong nhóm rồi đồng ý gọi cho T. và N.

Tú bà 24 tuổi tại phiên tòa. Ảnh: Zing

Loan ra giá 15 triệu đồng/lần mua bán dâm. Ngay sau đó, một trong ba người đàn ông đi ăn nhà hàng với Loan đã dùng điện thoại chuyển 45 triệu đồng vào tài khoản của nữ sinh viên.

Ngoài tiền trực tiếp bán dâm, Loan còn được hưởng 6 triệu đồng tiền công, trong số tiền bán dâm của đồng nghiệp theo thỏa thuận.

Chiều hôm đó, khi 3 đôi nam nữ đang vui vẻ trong khách sạn trên phố Trần Quốc Toản (quận Hoàn Kiếm) thì bị cảnh sát kiểm tra, bắt quả tang hành vi mua bán dâm.

Quá trình điều tra, Loan bị khởi tố. 3 khách mua dâm bị phạt hành chính 500.000 đồng mỗi người, còn 2 gái bán dâm bị xử phạt tổng số tiền 400.000 đồng.

Tại tòa, nữ bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, khai mục đích bán dâm và môi giới mại dâm để kiếm tiền. Sau khi nghị án, chủ tọa tuyên Nguyễn Thị Thanh Loan 3 năm tù.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP