Thể thao

Ghen tỵ với bóng đá Việt Nam, báo Thái Lan trù ẻo Công Phượng

Ghen tỵ với bóng đá Việt Nam khi được thị trường Nhật Bản để ý tới, báo Thái Lan đã có bài viết mang hàm ý trù ẻo Công Phượng về việc được CLB Cerezo Osaka quan tâm.

Sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, truyền thông khu vực bất ngờ loan tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đang được đội bóng Nhật Bản để mắt tới. Chưa rõ tính xác thực của thông tin trên song trang báo của Thái Lan, MGR Online đã dành một bài viết nhận định về khả năng Công Phượng đầu quân cho Cerezo Osaka.

Đáng chú ý, tác giả bài viết này có hàm ý trù ẻo Công Phượng rằng tài năng của bóng đá Việt Nam sẽ thất bại khi lần thứ sang Nhật thi đấu. "CLB Cerezo Osaka đã chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng dường như đội bóng Nhật Bản không muốn dừng lại ở đó. Có tin rằng CLB này muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của HAGL dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kiatisak.

Công Phượng bị báo Thái Lan trù ẻo

Thành thật mà nói, sẽ không dễ để Công Phượng có thể gia nhập Cerezo Osaka, bởi cầu thủ này đã từng trải qua quãng thời gian tại Mito Hollyhock ở giải J.League nhưng không thành công.

Thậm chí, sau đó Công Phượng đến với K.League trong màu áo Incheon United và cũng không tạo được dấu ấn. Sau đó, anh gia nhập Sint-Truidense ở giải VĐQG Bỉ nhưng mọi thứ cũng không khả quan hơn. Do vậy, Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Cerezo Osaka".

Sở dĩ trang báo này có những đánh giá không tốt về Công Phượng bắt nguồn từ việc thị trường Nhật Bản đang chuyển hướng sang các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á khác ngoài Thái Lan, đặc biệt là Việt Nam.

"Thời điểm hiện tại, chỉ còn lại 2 cầu thủ người Thái Lan đang thi đấu ở J.League là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan dù trước đó, chúng ta từng có 5 cầu thủ (cả Thitiphan Puangja, eerasil Dangda và Kawin Thamsatchanan). Trong đó có tới 4 cầu thủ thường xuyên được ra sân. Chỉ có Kawin là phải ngồi dự bị nhưng đây là do vấn đề từ HLV.

Chanathip là 1 trong 2 cầu thủ Thái Lan còn thi đấu ở J.League

Song hiện tại, các đội J.League đang muốn mở rộng thị trường sang các nước khác ở Đông Nam Á và quốc gia đang được nhắm tới là Việt Nam".

Ngoài Văn Lâm và Công Phượng, Quang Hải cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Consadole Sapporo, đội bóng cũng đang thi đấu tại J.League.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP