Số hóa

Giá iPhone 14 series giảm tưng bừng đến hàng chục triệu đồng, 'dọn đường' đón iPhone 15

Để kích cầu mua sắm cũng như là mở đường cho sự ra mắt của iPhone 15 series, hàng loạt mẫu iPhone 14 tiếp tục được các đại lý giảm sâu tới hàng chục triệu đồng kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn. So với tháng trước, giá bán iPhone 14 đã tiếp tục giảm hơn 1 triệu đồng, giá chỉ còn khoảng 19 triệu. Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng có giá rẻ hơn rất nhiều là 24 và 26 triệu đồng.

Giá iPhone 14 series tháng 7/2023 vẫn tiếp tục giảm “không phanh”

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, giá các mẫu iPhone 14 series tại Việt Nam đã liên tục giảm không ngừng nghỉ trong thời gian gần đây. Đại diện của đơn vị bán lẻ XTmobile tại Việt Nam cho biết rằng dòng iPhone 14 có mức tiêu thụ khá thấp trong những tháng vừa qua. Đó cũng chính là lý do dẫn đến giá bán của dòng iPhone 14 đã liên tục giảm mạnh hơn nửa giá so với lúc mở bán.

Cụ thể, mức giá rẻ nhất cho phiên bản dung lượng thấp nhất của mẫu iPhone 14 hiện đang là 18,79 triệu đồng, giảm gần 25% so với giá cũ. Bên cạnh đó, các mẫu iPhone 14 Plus cũng giảm sâu đến 13,4 triệu đồng, giá chỉ còn từ 16,89 triệu đồng.

Không chỉ vậy, giá bán của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng lần lượt giảm xuống chỉ còn 21,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng đối với bản 128GB.

Ngoài giảm giá sâu, khách hàng khi mua iPhone 14 series tại chuỗi hệ thống đại lý bán lẻ XTmobile còn được tặng full combo phụ kiện dán cường lực, ốp lưng, bộ cáp sạc 20W chính hãng, ưu đãi giảm thêm đến 500K khi thanh toán trả sau qua Kredivo, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và trợ giá đến 90% khi mua theo hình thức thu cũ đổi mới. Nếu trừ hết những ưu đãi này ra, giá bán những chiếc iPhone 14 series sẽ còn rẻ hơn khoảng 3-5 triệu đồng so với giá niêm yết.

iPhone 14 Pro Max đang giảm giá cực rẻ liệu có nên mua ngay lúc này hay chờ iPhone 15 series ra mắt?

Có thể thấy, giá bán của dòng iPhone 14 Pro Max hiện tại đã “hạ nhiệt” rất nhiều so với thời điểm trước đó. Nhìn chung, các mẫu iPhone 14 Pro Max trên thị trường hiện có mức giá giao động chỉ từ 25-30 triệu đồng. Đặc biệt, mức giá này sẽ có thể rẻ hơn đến 2-3 triệu đồng nếu trừ đi các ưu đãi từ cửa hàng. Đây là một mức giá cực kỳ tốt, đáng để bạn cân nhắc chọn mua ngay lúc này.

Bên cạnh đó, việc giá bán của những chiếc iPhone 15 series sắp ra mắt được dự đoán có thể sẽ tăng mạnh đã khiến nhiều fan hâm mộ nhà Táo phải “quay xe”. Nhờ đó, mẫu điện thoại iPhone 14 Pro Max với mức giá rẻ hơn lại trở thành sự lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có mức giá rẻ, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu thiết kế cao cấp, hệ thống camera xịn sò và cấu hình tuyệt vời không thua kém gì dòng iPhone sắp ra mắt. Chiếc điện thoại này vẫn có màn hình đục lỗ Dynamic Island và cụm camera 3 mắt giống với iPhone 15 Pro Max. Không chỉ vậy, mẫu model này còn sở hữu hệ thống camera cực kỳ đẳng cấp.

Mọi thông số từ ống kính, số lượng cảm biến cho đến tính năng quay chụp trên iPhone 14 Pro Max là gần như y hệt mẫu iPhone 15 dòng “Pro”. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm sáng giá giúp thiết bị ghi điểm với người dùng.

Ngoài ra, chiếc flagship này còn có cấu hình tuyệt vời không thua gì dòng iPhone 15 sắp ra mắt. Tính đến hiện tại, chipset A16 Bionic trên thiết bị vẫn đang sở hữu hiệu năng vượt trội hơn các dòng chip cao cấp khác. Chính những ưu điểm này đã khiến iPhone 14 Pro Max vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP