Xe

Giật mình với chiếc xe Kia Cerato được rao bán với giá 3 tỷ đồng

Chiếc xe Kia Cerato có biển “ngũ quý 8” siêu đẹp do chủ nhân bốc và đang được rao bán với giá 3 tỷ đồng.

Mới đây, các trang mạng xã hội về ô tô đều chia sẻ hình ảnh một chiếc xe Kia Cerato may mắn bốc được biển ngũ quý 8. Chủ nhân của nó lập tức rao bán với giá 3 tỷ đồng trên mạng.

Số 8 theo quan niệm của người Á Đông có nghĩa là “phát” (đọc chệch theo phát âm chữ Hán là “bát”). Những người thích chơi số đẹp rất thích số 8 vì nó có ý nghĩa phát tài, phát lộc, mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu.

Chiếc xe Kia Cerato có biển siêu đẹp này đã được rao bán với giá 3 tỷ đồng.

Sau khi bốc được biển số "ngũ quý 8" này, chủ nhân của chiếc Kia Cerato này cũng nhanh chóng rao bán xe với giá lên đến 3 tỷ đồng, cao gấp 5 lần so với mức niêm yết. Nếu tìm thấy chủ mới với giá 3 tỷ đồng, đây sẽ là chiếc Kia Cerato đắt nhất Việt Nam.

Được biết, chiếc Kia Cerato may mắn này thuộc bản trang bị Premium cao cấp nhất. Giá của nó hiện tại đang khoảng 675 triệu đồng. Để có thể lăn bánh ngoài đường thì người mua phải bỏ ra thêm khoảng 75 triệu đồng nữa.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là chiếc xe biển số đẹp đầu tiên được rao bán với giá cao "giật mình" tại Việt Nam.

Thực tế, gần đây, nhiều chủ xe ô tô liên tiếp bấm được những biển số ngũ quý. Việc bốc được biển số "siêu khủng" được coi như trúng số, bởi sau khi sở hữu biển số ngũ quý, nhiều chiếc xe có giá sang tên lên đến cả tỷ đồng.

Chiếc xe Santa Fe đời 2019 vừa sở hữu biển số cực khủng cũng được rao bán với giá 3 tỷ đồng.(Ảnh: Autopro)

Vào đầu năm nay, thông tin chiếc Hyundai Santa Fe 2019 mới mua tại một đại lý tại Hà Nội vừa đăng ký sở hữu biển số đẹp ngũ quý 30F-555.55 khiến giới chơi xe xôn xao.

Chiếc xe Santa Fe đời 2019 vừa sở hữu biển số cực khủng trên được giới mua bán xe đánh giá có thể giao dịch ở mức 3 tỷ đồng. Được biết, chủ xe Hyundai Santa Fe này đã đi đăng ký biển số và thực hiện việc bốc biển ngẫu nhiên tại trụ sở đăng ký xe của Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội cơ sở số 5 Ngọc Hồi.

Tác giả: Thiện Anh

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP