Đẹp

Gu chọn váy áo tôn sắc vóc "gái 2 con" của Elly Trần thậm chí đẹp và mặn mà hơn xưa!

Elly Trần diện váy khoe trọn bờ vai mảnh, được khen nức nở trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Elly Trần gây chú ý trong loạt ảnh diện váy mỏng, để lộ bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho vẻ đẹp mặn mà của người đẹp: "Idol mãi đỉnh", "Đẹp quá đi ạ", "Xinh như một nàng thơ", "Vẫn là thiên thần số 1", "Đẹp quá Elly ơi",...

Vẻ gợi cảm của Elly Trần nhận được vô số lời khen trong bộ ảnh mới.

Elly Trần sinh năm 1987, là hot girl đời đầu ở Sài thành với phong cách ăn vận gợi cảm. Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, Elly Trần từng được nhiều tờ báo Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi nhờ sở hữu sắc vóc nóng bỏng. Năm 2015, một trang báo của Nhật Bản đăng tải những hình ảnh của Elly Trần trong một bài viết và gọi cô bằng biệt danh "Mỹ nhân ngàn năm có một". Trang tin này còn miêu tả Elly Trần bằng những từ như "cute", "quyến rũ".

Không chỉ làm người mẫu ảnh, Elly Trần còn là MC và diễn viên từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Bóng ma học đường", "Khát vọng thượng lưu", "Tiểu thư vào bếp"…

Ở tuổi ngoài 30, phong cách ăn vận của Elly Trần có phần mặn mà và chín chắn hơn.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại cô cảm thấy mình đã trưởng thành, chín chắn hơn xưa nên thi thoảng, người đẹp cũng ưu tiên cho loạt trang phục kín đáo. Cô tâm sự, từng có thời điểm, cô gặp áp lực trong việc đổi mới hình ảnh. Ở tuổi ngoài hai mươi, Elly Trần thích thú với hình ảnh quyến rũ vì thấy hợp với bản thân. Giờ đã ngoài ba mươi, cô không muốn "đóng khung" hình ảnh nên sẽ ăn mặc đa dạng hơn.

Cô bật mí thêm, khi đã là mẹ của 2 con nhỏ, Elly Trần càng ý tứ hơn trong chuyện ăn mặc. "Dù muốn hay không, thiên chức làm mẹ bắt buộc tôi phải tiết chế lại", cô thú nhận. Người đẹp chú trọng chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh. Là người kinh doanh, khi phải ra ngoài gặp khách hàng, cô ăn mặc thanh lịch, kín đáo với suit và quần ống suông. Đi họp phụ huynh, cô diện đồ chín chắn. Gặp bạn bè, cô chọn trang phục cởi mở. Elly Trần khẳng định thêm: "Gợi cảm không còn là điều tôi hướng tới".

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP