Giải trí

Hà Hồ thích thú xem ảnh dự đoán con tương lai

Kim Lý - Hà Hồ cười không ngớt khi khán giả liên tục bàn luận về diện mạo của cặp song sinh sắp chào đời.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý được fan sôi nổi bàn tán một ngày qua. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều fan hào hứng dự đoán dung mạo hai nhóc tỳ tương lai khi có mẹ và bố sở hữu nhan sắc "cực phẩm" hàng đầu showbiz.

Họ cho rằng, nếu Hồ Ngọc Hà sinh con trai, bé sẽ có vẻ lãng tử của bố Kim Lý. Còn nếu con gái, bé sẽ sở hữu vẻ ngoài sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và sâu của mẹ Hà Hồ. Nhiều bức ảnh mô phỏng diện mạo của hai nhóc tỳ được khán giả chia sẻ.

Hình ảnh dự đoán vẻ ngoài của bé trai (trái) và bé gái nhà Hà Hồ - Kim Lý.

Xem những bức ảnh dự đoán diện mạo hai nhóc tỳ tương lai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "không ngưng cười". Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1984 chia sẻ hình ảnh hai em bé được dự đoán là con song sinh tương lai của mình. Cô tiết lộ, Kim Lý đã vô cùng phấn khích khi nhìn thấy những hình ảnh này. "Ông Kim ông ấy gửi cho tôi. Ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười", cô chia sẻ.

Với bức hình được cho là con gái tương lai của Hà Hồ, cô tỏ ra thích thú: "Chắc tôi xỉu. Sao giống Ấn Độ vậy?".

Kim Lý chăm sóc Hà Hồ khi cô mang thai.

Ở tháng thứ ba của thai kỳ, nữ ca sĩ ốm nghén. Cơ thể mệt mỏi nhưng Hà Hồ trong ba tháng mang bầu vẫn tích cực làm việc, đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi cùng Kim Lý và con trai riêng - bé Subeo. Mang thai, Hà Hồ bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc. Cô chuộng trang phục rộng rãi, giấu vòng hai hiệu quả.

Kim Lý và Hà Hồ bén duyên khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ giữa năm 2017. Ngày 14/11/2017, cả hai chính thức công khai những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Tháng 7/2018, cặp đôi bị đồn trục trặc. Họ không còn là bạn bè trên mạng xã hội. Trong chuyến lưu diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ, Kim Lý cũng vắng mặt. Tuy nhiên, sau đó việc Kim Lý song hành cùng bạn gái trong một sự kiện tại Bạc Liêu đã dập tắt nghi vấn.

Hồi đầu tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Kim Lý từng bày tỏ mong muốn cả hai có con chung. Tuy nhiên, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi vài năm nữa. Một năm qua, tình cảm của cả hai ngày một gắn bó.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP