Thể thao

Hà Nội FC nhấn chìm TPHCM để vững vàng vị trí số 1

Trước CLB TPHCM thiếu trước hụt sau về lực lượng, Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trong hiệp 2 để giành thắng lợi đậm và vững vàng với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Trong trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Miura của CLB TPHCM thiếu vắng một loạt trụ cột do chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên, một điều bất ngờ là đội chủ nhà lại là những người có bàn thắng mở tỷ số trước với pha lập công của Hải Anh ở ngay phút thứ 10.

Hà Nội FC thắng tưng bừng trên sân của TPHCM

Tưởng việc có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sẽ giúp TPHCM đứng vững trước sức ép liên tục của Hà Nội FC. Trong 45 phút đầu tiên, cặp trung vệ bất đắc dĩ Hữu Tuấn- Robert của TPHCM gần như lắc đầu hụt hơi khi tranh bóng với người dẫn dầu danh sách ghi bàn Oseni. May cho chủ nhà là trận này, cựu tuyển thủ U23 Nigeria quá vô duyên khi liên tiếp đưa bóng ra ngoài ở nửa tá cơ hội ngon ăn được đồng đội trao cho.

Tuy nhiên, trong hiệp 2, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục đẩy cao đội hình tấn công khiến khung thành của Thanh Diệp liên tục chao đảo. Phút 53, Hùng Dũng ghi bàn giúp Hà Nội FC cân bằng tỷ số 1-1. Sau bàn thắng này, các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu hưng phấn hơn với sự góp mặt của Quang Hải trên sân, sức mạnh tấn công của đội bóng Thủ đô được cải thiện đáng kể. Phút 63 đến lượt Văn Quyết ghi tên lên bảng tỷ số để giúp Hà Nội FC nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1. Chỉ 6 phút sau, Oseni lập công để nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-1. 3 phút trước khi trận đấu kết thúc, Oseni hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu để ấn định thắng lợi 4-1 cho Hà Nội FC. Với 2 bàn thắng vào lưới của CLB TPHCM, tiền đạo Oseni của Hà Nội FC đã cán mốc 10 pha lập công mùa giải năm nay.

Với 3 điểm giành được trước TPHCM, Hà Nội FC bất bại 7 trận liên tiếp và vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy họ không có nhiều chướng ngại trên bước đường chinh phục ngai vàng năm nay.

Đội hình thi đấu:

TP.HCM: Thanh Diệp, Đặng Robert, Hữu Tuấn, Công Hiển, Văn Hoàn, Minh Trung (Trần Kiệt, 57’), Tavares, Văn Thuận, Thanh Bình, Hải Anh, Quang Nam

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Thành Lương (Quang Hải, 58’), Đức Huy (Văn Thành, 58’), Moses, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: số 1 , Hà Nội FC , nhấn chìm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP