Tin trong tỉnh

Hai anh em ruột trộm chó bằng thủ đoạn tàn độc bị cả làng vây bắt

Hai anh em Minh đi dọc các tuyến đường ném bả khiến chó, mèo chết sau đó quay lại thu chiến lợi phẩm thì bị dân làng vây bắt.

Hai anh em Minh và Bảy tại cơ quan chức năng.

Sáng 11/2, người dân xóm Kim Khánh, xã Nghi Ân, TP Vinh, Nghệ An phát hiện kẻ khả nghi đi xe máy nhặt chó, mèo cho vào bao tải. Nghi ngờ đây là những “cẩu tặc” chuyên nghiệp đang hành nghề nên mọi người đã hô hoán. Rất đông người dân ùa ra vây bắt 2 đối tượng. Cả hai bị truy đuổi và tóm gọn ngay sau đó cùng với bao tải bên trong có nhiều con chó, mèo.

Hai đối tượng và tang vật được người dân áp giải bàn giao cho công an địa phương. Bước đầu, công an xã Nghi Ân xác định danh tính 2 đối tượng là Võ Hiến Minh (SN 1979) và Võ Hiến Bảy (SN 1988, em trai Minh, cùng trú tại xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Các đối tượng khai nhận, lợi dụng lúc đêm tối, mờ sáng đi dọc các tuyến đường trong xã để ném bả chó, mèo. Rồi sau đó đi nhặt những con chó mèo dính bả cho vào bao tải rồi mang về bán lấy tiền tiêu xài.

Hàng chục con chó, mèo chết vì thủ đoạn tàn độc của hai anh em Minh, Bảy.

Hiện cả 2 đối tượng đã được Công an xã Nghi Ân bàn giao cho Công an TP Vinh để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, trước đó, tại xóm Kim Đông, xã Nghi Ân, cũng xảy ra vụ việc tương tự làm cả chục con chó, mèo bị chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: trộm chó , vây bắt , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP