Giới trẻ

Hai "bà đẻ" cãi nhau chí chóe, anh chồng đánh vợ, bênh người dưng chiếm trọn spotlight

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cuộc khẩu chiến nhưng phản ứng của người chồng gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip khẩu chiến giữa hai sản phụ gây chú ý. Theo nội dung đoạn clip, sản phụ A đang chăm con ở giường đã "mắng xơi xơi" sản phụ B ở giường đối diện. Lý do có lẽ là bởi chị B trước đây đã từng mắng mỏ chồng chị A, không rõ vì lý do gì.

Chị B đang ngồi ở giường, chưa kịp minh oan hết câu thì bất ngờ bị chồng mình giơ tay dọa tát.

Người chồng giơ tay đòi tát vợ (Ảnh chụp màn hình)

Hằn học với vợ xong, người chồng quay ra nói với chị A nằm giường bên: "Thôi thôi, anh biết rồi, anh xin lỗi".

Sau lời đe dọa từ chồng, người vợ đã im lặng, ngồi ru con. Tuy nhiên, chị A ở giường ối diện vẫn tiếp tục chửi rủa, mạt sát bằng nhiều từ ngữ tục tĩu.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù chưa rõ nguyên nhân cuộc khẩu chiến nhưng nhiều người không đồng tình với phản ứng của cả 3 nhân vật trong đoạn clip. Đặc biệt là thái độ của người chồng khi "động chân động tay" với vợ.

- Bệnh viện là nơi công cộng, có chuyện gì thì từ từ nói chuyện, các chị đi đẻ mà còn chửi nhau như vậy, người ngoài nhìn vào sao được.

- Chưa biết đúng sai nhưng người chồng làm vậy không được. Vợ mình không xót, lại còn giở thói vũ phu thì đúng không bênh nổi.

- Vào viên mà còn sân si, đúng là chợ búa quá. Chả bà nào đúng cả, ai cũng ghê gớm, giữa chốn đông người, trước mặt chồng con mà toàn chửi thề.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP