Xã hội

Hải Dương: Phát hiện cán bộ y tế tử vong dưới chân cầu sau tiệc chia tay

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo khoác màu xanh, nằm tư thế úp mặt, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ và cạnh đó là xe máy.

Hiện trường nơi phát hiện ông T. tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều 15/2, ông Phạm Văn Công – Trưởng Công an xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết: "Sáng cùng ngày, người dân tại địa phương đã phát hiện 1 người đàn ông trung niên nằm tử vong dưới chân cầu cống Tranh”.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thúc Kháng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường và nhanh chóng báo cáo Công an huyện Bình Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương, lấy lời khai của những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo khoác màu xanh nằm tư thế úp mặt, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ và cạnh đó là xe máy, theo báo Người Đưa Tin.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông T. (SN 1960, trú tại thôn Sồi Cầu, xã Thái Học, huyện Bình Giang). Nạn nhân công tác tại Trung tâm y tế huyện Bình Giang và chuẩn bị nhận quyết định nghỉ hưu.

Người thân nạn nhân cho biết, đến ngày 01/3/2020, ông T. sẽ nhận quyết định nghỉ hưu. Chiều 14/2, cơ quan có liên hoan ngọt nhưng sau đó nạn nhân cùng một đồng nghiệp khác cũng chuẩn bị về nghỉ chế độ tổ chức bữa cơm tại quán ăn (thị trấn Kẻ Sặt).

Khi ăn xong nạn nhân về nhà và đến sáng nay mọi người phát hiện ông T. tử vong dưới chân cầu cống Tranh.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Cùng trong ngày 15/2, theo báo Pháp luật TP.HCM, nhiều người dân tại thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, đã phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng phân huỷ nên trình báo công an.

Phát hiện thi thể nữ giới phân hủy trong rừng keo. Ảnh minh họa.

Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã tới khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết và tìm kiếm thân nhân.

Hiện trường nằm trong khu đất trồng keo lá tràm cách quốc lộ 1 khoảng 100 m, thi thể trong tư thế nằm ngửa. Người phụ nữ này có độ tuổi khoảng từ 40 đến 45 và tử vong cách đây khoảng 5 ngày.

Theo những người dân địa phương, người phụ nữ này sống lang thang tại khu vực đã lâu và có biểu hiện không bình thường, hay chửi bới. Thường ngày người này treo võng nằm gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP