Giới trẻ

Hai nữ cổ động xinh đẹp cho Pháp và Croatia ăn mừng chiến thắng World Cup

Đặng Ngân và Trâm Anh là những nữ cổ động viên đại diện cho 2 đội tuyển lọt vào chung kết của World Cup 2018. Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng và nhiệt tình cổ vũ cho đội bóng của mình.

Đặng Thị Ngân (sinh năm 1995, Hà Nội), hot girl đại diện cho đội tuyển Pháp trong chương trình “Nóng cùng World Cup”.

Đội tuyển Pháp lọt vào chung kết, suốt một hành trình dài luôn thấy Đặng Ngân chia sẻ và cập nhật những hình ảnh cổ vũ cho đội tuyển, thể hiện tình yêu và niềm vui tột độ.

Sự cuồng nhiệt của Đặng Ngân còn được thể hiện rất rõ trong đêm chung kết khi liên tục cập nhật những cảm xúc ngay tại thời điểm diễn ra trận đấu.

Cô luôn cầm trên tay chú gấu bông khoác màu áo đội tuyển Pháp trong suốt hành trình đồng hành cũng World Cup. Cuối cùng Pháp đã trở thành nhà vô địch sau 20 năm.

Đặng Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Nữ cổ động viên còn có niềm đam mê với xe phân khối.

Ngân cũng từng là hoa khôi áo dài của cuộc thi Imiss Thăng Long 2014.

“Đối thủ” của Đặng Ngân trong trận chung kết là nữ dược sĩ xinh đẹp và cũng không kém phần nóng bỏng Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996).

Trâm Anh là một mẫu ảnh xinh đẹp được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô là một trong 32 cái tên tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” và đại diện của đội tuyển Croatia.

Croatia không thể làm nên kỳ tích trở thành nhà vô địch nhưng đã thi đấu hết mình nên Trâm Anh vẫn có thể ăn mừng thành tích ấn tượng này.

“Các anh mãi là nhà vô địch trong lòng của Trâm Anh và cũng mãi là nhà vô địch trong lòng những người hâm mộ cũng như những người dân Croatia. Mãi yêu!”, Trâm Anh viết sau khi kết thúc trận chung kết.

Trâm Anh cũng rất ý thức về ngoại hình của bản thân nên khéo khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini, trang phục gợi cảm

Cô dược sĩ xinh đẹp, gợi cảm là hình mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP