Thể thao

Hàn Quốc triệu tập đội hình 'khủng' đấu tuyển Việt Nam

HLV Jurgen Klinsmann công bố bản danh sách tập trung tuyển Hàn Quốc trong đợt FIFA Days tháng 10.

Hàn Quốc triệu tập đội hình nhiều sao đấu tuyển Việt Nam.


So với đợt tập trung tháng trước, lực lượng tuyển Hàn Quốc không có nhiều thay đổi. HLV Jurgen Klinsmann gọi đầy đủ những ngôi sao như Son Heung Min (Tottenham Hotspurs), Lee Kang In (PSG), Kim Min Jae (Bayern Munich)...

Trong đợt FIFA Days tháng 10, tuyển Hàn Quốc có 2 trận giao hữu gặp Tunisia (ngày 13/10) và Việt Nam (ngày 17/10).

Hai đối thủ của đội bóng xứ Kim chi đều được đánh giá dưới cơ, tuy nhiên HLV Jurgen Klinsmann vẫn triệu tập lực lượng mạnh, nhằm chuẩn bị kỹ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam có 3 trận giao hữu rất chất lượng trong tháng 10 lần lượt gặp Trung Quốc (10/10), Uzbekistan (13/10) tại Trung Quốc và Hàn Quốc (ngày 17/10) tại xứ Kim chi.

HLV Philippe Troussier coi 3 trận giao hữu này là màn tổng duyệt nhằm tuyển chọn lực lượng tốt nhất cho đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới vòng loại World Cup 2026 trong tháng 11. Vì thế, ngoài một nửa lực lượng là những gương mặt gạo cội, ông Troussier cũng muốn chọn các cầu thủ trẻ vào đội hình để tìm ra tài năng triển vọng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Danh sách tuyển Hàn Quốc:

Thủ môn: KIm Seung-gyu, Kim Joon-hong, Jo Heyon-woo.

Hậu vệ: Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Ju-sung, Kim Jin-sy, Kim Tae-hwan, Seol Young-woo, Lee Ki-jie, Jung Seung-hyun.

Tiền vệ: Moon Seon-jin, Park Yong-woo, Son Heung-min, Lee Kang-in, Lee Soon-min, Lee Jae-sung, Jeong Woo-yeong, Hong Hyun-seok, Hwang In-beom, Hwang He-chan.

Tiền đạo: Oh Hyeon-gyu, Cho Gue-sung, Hwang Ui-jo.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP