Xe

Hàng trăm nhà đầu tư đăng ký mở đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast

Chỉ sau hơn 2 tuần tính từ thời điểm chính thức nhận hồ sơ, đã có trên 100 nhà đầu tư đăng ký trở thành đại lý ủy quyền của hãng xe máy điện thương hiệu Việt . Không ít trong số này là người kinh doanh lâu năm, thậm chí có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy điện.

Mới đây, VinFast đã thông báo tuyển đại lý ủy quyền phân phối xe máy điện nhằm mở rộng và phát triển mạnh mẽ kênh phân phối của hãng trên toàn quốc. Thời gian nhận hồ sơ là trong 2 tháng, tính từ 1/2/2023 đến hết 31/3/2023. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã tranh thủ nộp hồ sơ với mong muốn được xét duyệt sớm.

Chỉ sau hơn 2 tuần chính thức nhận hồ sơ, theo ghi nhận của hãng, đã có trên 100 nhà đầu tư đăng ký ứng tuyển làm đại lý uỷ quyền (ĐLUQ) xe máy điện. Số lượng hồ sơ vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày là minh chứng cho thấy mô hình kinh doanh mở đại lý xe máy điện VinFast đang được đông đảo giới đầu tư và các nhà kinh doanh quan tâm.

Trường hợp của ông Nguyễn Trọng Hiệp (Thường Tín, Hà Nội) là một ví dụ. Cuối tháng 1, khi đang theo dõi mạng xã hội, ông Hiệp tình cờ biết đến tin tức VinFast tuyển ĐLUQ xe máy điện. Nhận thấy tiềm năng đầu tư sinh lời, ông Hiệp nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ để gửi tới VinFast với hy vọng được xét duyệt sớm. Là người từng nhiều năm kinh doanh các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là có tới 15 năm kinh doanh xe máy điện, ông Hiệp thừa nhận từng “vấp ngã” nhiều trong quá trình bán xe máy điện không có nguồn gốc đảm bảo. Bởi vậy, với thương hiệu uy tín như VinFast, nhà đầu tư này nhìn ra tiềm năng lớn từ việc trở thành ĐLUQ xe máy điện VinFast.

Nhiều năm trong nghề, tôi nhận định VinFast là thương hiệu xe máy điện chất lượng và dẫn đầu trên thị trường. Không lâu nữa, xe máy điện VinFast sẽ dẫn dắt thị trường hai bánh và đem lại kết quả kinh doanh thuận lợi cho chúng tôi., ông Hiệp khẳng định.

Với số vốn ban đầu chỉ từ 350 triệu đồng, một ĐLUQ có thể thu về lợi nhuận lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, con số này hoàn toàn khả thi. Xe máy điện VinFast có chất lượng cao, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng, khả năng nhận diện thương hiệu tốt, chính sách hậu mãi dẫn đầu thị trường. "VinFast hoàn toàn chiếm ưu thế về mọi mặt so với các loại xe trên thị trường hiện tại., một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội đánh giá.

Hơn nữa, trên thị trường, giữa hàng loạt các dòng xe không có tên tuổi, nguồn gốc trôi nổi, không rõ ràng thì VinFast với hệ thống ĐLUQ phủ khắp 63 tỉnh thành là điểm đến uy tín giúp người tiêu dùng tiếp cận những chiếc xe chất lượng cao, công nghệ hiện đại, giá bán hợp lý và dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa.

Một lý do khác khiến xe máy điện VinFast có dư địa lớn để mở rộng thị trường là xu hướng tiêu dùng. Xe máy điện đang trở thành phương tiện “quốc dân” đáp ứng thị hiếu và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Xu hướng chuyển dịch từ xe máy xăng sang xe máy điện ngày càng phát triển tại các thành phố lớn. Nhờ đó, việc trở thành ĐLUQ xe máy điện VinFast sẽ giúp nhà đầu tư có tiềm năng phát triển và sinh lời bền vững lâu dài.

Để trở thành ĐLUQ xe máy điện VinFast, vui lòng truy cập: https://vinfastauto.com/vn_vi/vinfast-tuyen-dai-ly-uy-quyen-ban-xe-may-dien

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: ĐLUQ , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP