Thể thao

Hành động gây phẫn nộ của Ronaldo

Ronaldo đáp trả CĐV sau khi cùng Al Nassr giành chiến thắng ở vòng 21 Saudi Pro League rạng sáng 26/2.

Sau khi Anderson Talisca ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã ăn mừng đầy phấn khích. Siêu sao người Bồ Đào Nha hướng về khu vực khán đài của CĐV Al Shabab và tái hiện màn ăn mừng phản cảm trong trận Juventus gặp Atletico Madrid tại Champions League năm 2019.

Ronaldo ăn mừng khiêu khích CĐV chủ nhà.


Chưa dừng ở đó, CĐV còn ghi lại thêm nhiều hành động của Ronaldo sau tiếng còi mãn cuộc. Cựu sao MU đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ đang hô vang "Messi, Messi". Ngoài ra, CR7 còn thực hiện một hành động khó hiểu khác khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống.

Theo truyền thông Saudi Arabia, Al Shabab đã gửi đơn khiếu nại lên BTC Saudi Pro League, kèm theo các đoạn video bằng chứng để yêu cầu án phạt cho Ronaldo.

"Ronaldo ăn mừng vô đạo đức và phải chịu trách nhiệm về hành động này", một nhà báo người Saudi Arabia cho biết.

Ronaldo đóng góp bàn mở tỷ số giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab 3-2 ở vòng 21 Saudi Pro League. Siêu sao người Bồ Đào Nha có pha lập công thứ 34 chỉ sau 35 lần ra sân cho Al Nassr ở mùa này.

3 điểm đầy chật vật trước đội bóng của Yannick Carrasco, Ivan Rakitic giúp Ronaldo và đồng đội tạm thu hẹp khoảng cách với Al Hilal xuống còn 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Al Nassr , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP