Giải trí

Hành động tan chảy của ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khi thấy bố ngâm nước đá toàn cơ thể

Hồ Ngọc Hà đã bị 'đốn tim' trước sự ngọt ngào của con gái.

Hiện tại hai bé Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đang là hai nhóc tỳ đình đám nhận về lượt tương tác "khủng" ở trên mạng xã hội.

Mới đây trên tài khoản cá nhân của cặp song sinh, nữ ca sĩ đã tan chảy trước khoảnh khắc Lisa chườm đá cho bố. Cô hạnh phúc nói thêm: "Ba và em".

Sự ngọt ngào của con gái Hồ Ngọc Hà dành cho bố đã "đốn tim" không ít khán giả


Trước hành động của nhóc tỳ Lisa, nhiều khán giả đều bày tỏ sự ghen tỵ với Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: "Chao ôi có cô con gái rượu đáng đồng tiền bát gạo quá trời nà", "Nhìn tay Lisa nhẹ nhàng ghê luôn", "Lisa là con gái rượu của ba Kim", "Con gái cưng quá"...

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà thường đưa các con đi du lịch và khám phá nhiều vùng đất mới


Trải qua nhiều năm chung sống và có với nhau hai mặt con, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô từng chia sẻ với giới truyền thông: "Giờ tôi cũng không biết làm đám cưới thế nào. Làm nhỏ thì không ổn làm to cũng không xong. Đó là lý do Kim Lý nhiều lần hối thúc nhưng tôi còn lưỡng lự".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ưu tiên việc dành thời gian cho đại gia đình


Về phương pháp nuôi dạy con, nữ ca sĩ từng tâm sự với giới truyền thông cô sẽ nghiêm khắc với các nhóc tỳ một số điều. Nhưng Hồ Ngọc Hà nhất định tôn trọng sở thích, tính cách của từng bé. Sự mềm mỏng, khéo léo của người đẹp dành cho các con đã nhận về nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng chăm sóc, quan tâm đến Subeo. Kim Lý cũng đặc biệt để tâm tới con riêng của vợ

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP