Thể thao

Hào hứng giải thi đấu “Golf Nghệ An mở rộng 2018”

Vào ngày 19/5, tại sân Golf Cửa Lò, hơn 240 golfer sẽ chính thức bước vào tranh tài tại giải “Golf Nghệ An mở rộng 2018”. Ban tổ chức kỳ vọng giải diễn ra thành công tốt đẹp, là sự kiện thường niên và hướng đến tính chuyên nghiệp cao.

Giải “Golf Nghệ An mở rộng 2018” quy tụ hơn 240 golfer và khách mời từ mọi miền của đất nước. Với chủ đề, “Đoàn kết - Sức mạnh”, Ban tổ chức mong muốn tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các gôn thủ có cơ hội trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, tạo sự kết nối giữa các hội viên NAGA từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đồng thời, đây cũng là dịp kết nối các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ từ thiện.

Được biết, qua công tác chuẩn bị Ban tổ chức đã nhận được sự tài trợ của Ngân hàng BIDV Nghệ An với số tiền lên tới 100 triệu đồng, thông qua hội ủng hộ Quỹ mổ tim của Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Ngân hàng BIDV Nghệ Anb tài trợ với số tiền lên tới 100 triệu đồng, ủng hộ chương trình mổ tim cho bệnh nhân nhân nghèo của Bệnh viện Đa khoa Nghệ An

Đến với giải đấu, các golfer sẽ tranh tài ở 5 bảng đấu: Bảng ngoại hạng từ HDC 0-10, bảng A từ HDC 11-18, bảng B từ HDC 19-26, bảng C từ HDC 27 và bảng nữ. Cùng với đó, nhiều phần quà có giá trị đến từ các nhà tài trợ Toyota, Việt Nam Airline, May Đồng Tiến, Chervolet Nghệ An, hãng gậy Homa, Công ty Trường Sơn, hãng dầu Eneos, Nhà phân phối apollo silicon tại Nghệ An.....

Nhà vô địch Best Gross sẽ dành được một vé khứ hồi hạng thương gia trị giá 120 triệu đồng bay đi tất cả các chặng bay của Việt Nam Airline

Nhiều giải HIO và Eagle có giá trị

Là giải đấu phong trào, nhưng Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ trở thành sự kiện thường niên, được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận. Giải đấu hướng đến tính giao lưu, ổn định và chuyên nghiệp cao giữa các doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu vì mục tiêu phát triển nhanh và bền vững.

Giải “Golf Nghệ An mở rộng 2018” được tổ chức vào ngày 19/5 nhằm kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2018).

Ông Nguyễn Đình Hy, Trưởng ban tổ chức giải “Golf Nghệ An mở rộng 2018”, chia sẻ: “Với tâm huyết và nỗ lực vì người nghèo, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của đông đảo quần chúng nhân dân, các tổ chức và doanh nghiệp, không chỉ đạt mục tiêu gây Quỹ từ thiện, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển phong trào golf, môn thể thao vốn còn khá mới mẻ ở Việt Nam”.

Giải “Golf Nghệ An mở rộng 2018” sẽ diễn ra tại sân Golf Cửa Lò, sân Golf đẹp nhất Bắc miền Trung, hứa hẹn sẽ đem đến cho các golfer những trải nghiệm khó quên.

HỘI GOLF NGHỆ AN

Địa chỉ: Tầng 2, Club House, Cửa lò Golf&Resort, thị xã Cửa lò

Tel: 02383 956123 - Fax: 02383 956262

Email: [email protected] - Page: Hội Golfers xứ nghệ

TK: Hội Golf Nghệ An, số 51010007886688, NH BIDV Nghệ An

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP