Giải trí

Hậu lùm xùm, ông Nawat khẳng định Miss Grand International 2023 vẫn được tổ chức tại Việt Nam

Địa điểm tổ chức MGI 2023 vẫn giữ nguyên và không có sự thay đổi nào khác.

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, ban tổ chức công bố Việt Nam sẽ là địa điểm đăng cai tiếp theo cho MGI 2023. Sau 5 năm kể từ năm 2017, Việt Nam lần thứ hai được lựa chọn trở thành nước chủ nhà của Miss Grand International.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa ông Nawat và cộng đồng fan sắc đẹp Việt dần trở nên xấu đi. Chính vì lẽ đó, khán giả không biết chính xác Việt Nam còn có thể đăng cai tổ chức MGI 2023 như kế hoạch ban đầu hay không.

Để giải đáp thắc mắc này, trong buổi livestream trước giới truyền thông vào tối ngày 9/11, ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International khẳng định MGI 2023 vẫn sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và chỉ chờ ngày tổ chức. Vấn đề ông lo sợ là khán giả ở Việt Nam sẽ không còn nhiệt huyết như trước.

Vốn dĩ trước đó, xảy ra nhiều vụ lùm xùm giữa fan sắc đẹp Việt và chủ tịch Miss Grand. Việc đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân out top 10 tại MGI 2022, nhiều fan Việt cảm thấy không phục và đồng loạt bỏ theo dõi trang fanpage của MGI, khiến ông Nawat "tự ái".

Bên cạnh đó, chủ tịch Miss Grand còn sử dụng bạo lực ngôn từ với Thiên Ân bằng những lời chê bai về ngoại hình, gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan Việt. Ngoài ra còn nhiều vụ lùm xùm khác nhưng chung quy lại, ông Nawat đã khiến fan Việt mất lòng tin và không còn quá yêu thích như ngày đầu.

Việt Nam sẽ là quốc gia tiếp theo đăng cai tổ chức Miss Grand International vào năm 2023.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP