Giải trí

Hãy xem cách Kỳ Duyên 'lấn lướt' H'Hen Niê khi mặc lại váy xẻ sâu, Hoa hậu khác nên học hỏi để không bị 'lép vế'

Nhờ vào lợi thế vòng một "hơn người", Kỳ Duyên sẵn sàng "lấn át" nhiều mỹ nhân khác khi vô tình "chung đụng" váy áo. Mới đây nhất trong bộ cánh trắng có đường khoét ngực phóng khoáng Kỳ Duyên thẳng tay "chặt chém" H'Hen Niê không thương tiếc.

Trong bức ảnh này người hâm mộ thật khó lòng thấy được đường cong của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi nó đã được che chắn an toàn bằng một thiết kế “kín bưng”. Cũng thiết kế này nhưng khi “về tay” của Kỳ Duyên thì lại hoàn toàn trái ngược.

Đường khoét ngực diện tích hạn hẹp trước đó đã được thay bởi độ sâu cực đại và độ rộng cực thoáng. Có lẽ vì thế mà thềm ngực căng tròn gợi cảm của Kỳ Duyên lộ hẳn ra. Đây chính là “tuyệt chiêu” mà Kỳ Duyên sử dụng để “hạ gục” H'Hen Niê khi chọn lại thiết kế của người đẹp.

Ngoài đường xẻ sâu ở ngực, thiết kế còn có đường xẻ đùi giúp tôn lê đôi chân dài cho người mặc. Cái mà H'Hen Niê ghi điểm đó chính là khoe được đôi chân dài nâu bóng của mình cùng thần thái chuẩn mực của một Hoa hậu. Tuy nhiên bấy nhiêu đó chưa đủ để Hoa Hậu Hoàn vũ toát lên sự nổi bật, nhỉnh hơn Kỳ Duyên lại càng không thể.

Bởi vốn sở hữu vòng một “lép kẹp” nên đây là một thiệt thòi lớn của H'Hen Niê khi so sánh với Kỳ Duyên. Hóa ra đường khoét ngực ấy trở nên “vô tác dụng” khi được mặc bởi người đẹp Ê Đê.

Nhưng lại hữu dụng khi về tay của HLV The Look. Hoa hậu Việt Nam 2014 biết khai thác tối đa để phô diễn hình thể nóng bỏng thu hút vạn ánh nhìn.

Từ khi công khai nâng cấp vòng một thì Kỳ Duyên cứ tha hồ “lăng xê” vòng một tại các sự kiện. Có được vòng một như ý, cô không ngại chuyện đụng hàng với các người đẹp khác. Chân dài gốc Nam Định sẵn sàng “tung chiêu” để lôi kéo ánh nhìn về phía mình.

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP