Giải trí

Hé lộ con số doanh thu ước tính của MV 'There’s no one at all' của Sơn Tùng M-TP trước khi chính thức 'bay màu' khỏi YouTube

Theo ước tính từ SocialBlade, doanh thu từ MV 'There’s no one at all' là con số không nhỏ.

Chiều 6/5, MV There’s no one at all của Sơn Tùng M-TP đã chính thức bị gỡ bỏ khỏi YouTube. Khi truy cập vào đường dẫn cũ của MV, người xem sẽ hiển thị thông báo 'Video này không hoạt động'. Cùng ngày, phía nam ca sĩ cho biết thêm đã chính thức tiêu hủy toàn bộ MV There's No One At All trên nền tảng YouTube ở tất cả mọi nơi trên thế giới.

MV của Sơn Tùng bị gỡ khỏi Youtube.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng M-TP vừa phát hành có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là cảnh nhảy lầu tự tử ở cuối MV.

Theo quyết định xử phạt của Thanh tra Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch chiều 5/5, ngoài mức tiền phạt 70 triệu đồng, công ty của Sơn Tùng cũng phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả như: tiêu hủy văn hóa phẩm; nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm; tháo gỡ bản ghi âm, ghi hình, văn hóa phẩm có nội dung độc hại dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Đáng chú ý, trước khi bị tiêu huỷ, MV There’s no one at all đã đạt được con số doanh thu khá lớn trên nền tảng Youtube.

Ước tính doanh thu của kênh Youtube Sơn Tùng M-TP trong thời gian MV 'There’s no one at all' tồn tại trên nền tảng này

Cụ thể, theo SocialBlade, ngày 28/4 (ngày ra mắt MV) doanh thu từ kênh YouTube của Sơn Tùng phát sinh trong ngày dao động từ 203 USD - 3.300 USD (4.6 triệu VNĐ - 75.7 triệu VNĐ). 2 ngày kế tiếp (29/4 và 30/4) là thời điểm bùng nổ mạnh về lượt view, tỉ lệ thuận với doanh thu phát sinh trong mỗi ngày dao động từ 1.600 USD - 26.000 USD (khoảng từ 36.7 triệu VNĐ - 596.8 triệu VNĐ).

Trong những ngày từ 30/4 - 5/5, có thể thấy doanh thu giảm mạnh. Theo số liệu của SocialBlade thì ngày 4/5, doanh thu phát sinh trong ngày của kênh Sơn Tùng M-TP là 182 USD - 2.900 USD (khoảng 4.1 triệu VNĐ - 66.5 triệu VNĐ).

Như vậy, nhìn chung từ thời ngày phát hành MV đến hôm bị gỡ bỏ, kênh YouTube của Sơn Tùng đã kiếm được số tiền dao động khoảng từ 4.500 USD - 73.600 USD (khoảng 103.3 triệu VNĐ - 1.68 tỉ VNĐ).

Sơn Tùng M-TP

Trước đó, Sơn Tùng M-TP lên tiếng trên tài khoản Facebook chính thức của mình: 'Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn'.

Tác giả: PV

Nguồn tin: PV (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP