Đẹp

Hình thể tuyệt đẹp của huấn luyện viên zumba thay đổi cuộc đời sau 8 tháng tiêm hormone

Cô từng là một trong những cái tên gây chú ý truyền thông khi dự thi sắc đẹp.

Camy khoe vẻ đẹp ngọt ngào với gương mặt ít son phấn.

Nguyễn Thủy Tiên (Camy) đến từ Hải Dương. Cô được biết tới khi dự thi Miss International Queen Vietnam 2023. Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp sinh năm 1999 là một huấn luyện viên zumba. Đây cũng là công việc chính của cô theo đuổi trong nhiều năm.

Camy có thân hình tuyệt đẹp nhờ theo đuổi zumba từ khi còn học đại học. Thời điểm đó, cô đang theo học trường Đại học Văn hóa Hà Nội - khoa Luật.

Năm 2020, Camy tiến hành từng bước để được trở thành một cô gái hoàn thiện về mặt cơ thể lẫn tâm hồn. Cô bắt đầu tiên hormone để cơ thể mềm mại, đường nét thanh tú hơn. Sau 8 tháng tiêm hormone, Camy cảm thấy những thay đổi tích cực, cô tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng vòng một, làm mũi cùng một vài thủ thuật thẩm mỹ khác.

Tới thời điểm hiện tại, Camy đã có sự hoàn thiện về hình thể. Cô có nét đẹp cá tính với gương mặt sắc sảo. Bên cạnh đó, lợi thế về vóc dáng giúp Camy tự tin lăng xê nhiều phong cách thời trang từ style nữ tính, cá tính, phóng khoáng với style nữ tổng tài...

Camy có phong cách thời trang đa sắc màu.

Là huấn luyện viên zumba nên Camy duy trì hình thể săn chắc trong nhiều năm qua. Zumba là một trong những hoạt động thể chất có khả năng đốt cháy calo cực lớn. Được biết, trong 60 phút nhảy zumba, cơ thể có thể đốt cháy từ 600 - 700calo.

Bởi, nhảy zumba kết hợp đủ bốn yếu tố của một môn thể thao giảm cân: tim mạch, điều hòa cơ, cân bằng và linh hoạt, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Các động tác trong zumba tác động lên toàn bộ cơ thể từ đầu, mắt, vai, cổ, eo, mông, đùi... đến những tác động bên trong như xương khớp, quá trình trao đổi chất, lưu thông máu.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời nêu trên mà zumba trở thành lựa chọn tập luyện để giảm cân của nhiều người.

Bên cạnh tập luyện, chế độ ăn là yếu tố quan trọng để việc giảm cân thành công. Khi năng lượng được chuyển hóa, cơ thể cần bù lại năng lượng đã mất thông qua chế độ dinh dưỡng. Khi đó, tùy theo mục đích tăng cân hay giảm cân mà bạn tính lượng calo nạp lại vào cơ thể hợp lý.

Cũng như bao cô gái khác được sống là chính mình giúp Camy hạnh phúc và yêu đời hơn. Cô muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới những người xung quanh và ủng hộ các bạn trẻ chinh phục ước mơ và hiện thực hóa chúng.

Camy khoe dáng nuột nà, săn chắc với đồ bơi 2 mảnh quyến rũ.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP