Thể thao

HLV Liverpool báo tin vui trước chung kết Champions League

Theo chia sẻ từ HLV Jurgen Klopp, chấn thương của đội phó James Milner đã cơ bản hồi phục và tiền vệ người Anh có thể thi đấu khi Liverpool gặp Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải 2017/2018.

HLV Jurgen Klopp báo tin vui về tình hình chấn thương của Milner.

Vòng 38 Premier League, Liverpool tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield và có chiến thắng đậm đà 4-0, qua đó chính thức kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, điều khiến nhiều CĐV áo đỏ quan tâm lại là chuyện đội phó James Milner không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong hơn 1 năm qua, tiền vệ người Anh vắng mặt trong một trận đấu của “The Kop”.

Ngay sau khi trận đấu với Brighton khép lại, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do vì sao Milner không ra sân thi đấu. Theo nhà cầm quân người Đức, đội phó của Liverpool đã dính chấn thương bắp chân cách đây ít ngày và không tập luyện trong tuần qua. Tuy vậy, chấn thương của Milner được xác định là không quá nặng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể tái xuất sân cỏ.

Từ nay đến ngày Liverpool đá chung kết Champions League với Real Madrid tại Kiev (Ukraine) còn tới gần 2 tuần nữa, vậy nên HLV Klopp rất lạc quan về khả năng Milner sẽ có thể trạng tốt nhất để ra sân thi đấu.

"Chỉ có hôm nay là Milner không thể ra sân thôi. Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm 3 hoặc 4 ngày nữa và sau đó sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương bắp này. Ngay cả máy móc cũng cần vài ngày bảo dưỡng và trận đấu này còn quá sớm để cậu ấy thi đấu", HLV Klopp cho hay.

Theo thống kê, Milner đã có đến 9 đường chuyền thành bàn ở Champions League mùa này. Đó là con số kỷ lục trong 1 mùa bóng tại đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB, vượt qua con số 8 mà Neymar (2016/17) và Wayne Rooney (2013/14) đã đạt được. Ngoài ra, anh cũng là một trong số những cầu thủ có số phút ra sân thi đấu nhiều nhất “Lữ đoàn đỏ” và cũng là một cầu thủ rất đa năng, khi có thể đá ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm.

Tác giả: Lâm Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP