Giải trí

Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới với Kim Lý, đã chụp xong ảnh cho ngày trọng đại?

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới đây đã khiến netizen xôn xao, đặt nghi vấn cả hai sắp tổ chức lễ cưới sau 6 năm bên nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù đã có với nhau hai nhóc tỳ là Lisa và Leon, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà, kèm theo đó là dòng chú thích: "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh".

Khoảnh khắc ngọt ngào, nghi vấn hình cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được nam diễn viên Việt Kiều chia sẻ.


Thông qua hình ảnh được Kim Lý đăng tải, nhiều khán giả cho rằng, đây có thể là hình cưới của anh và Hồ Ngọc Hà. Và ngày trọng đại của cặp đôi đang đến rất gần sau nhiều năm bên nhau.

Mặt khác, tại show diễn hồi tháng 6 ở Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẵn sàng tổ chức lễ cưới với Thanh Hằng. Mới đây, "chị đại" đã về chung một nhà với ông xã nhạc trưởng Nhật Minh. Vì thế, rất có thể trong tương lai gần, làng giải trí Việt sẽ có thêm một "đám cưới thế kỷ".

Hồ Ngọc Hà từng cho biết sẵn sàng tổ chức lễ cưới cùng Thanh Hằng.


Trước đó, trong một lần tâm sự với giới truyền thông, Hồ Ngọc Hà từng cho biết lý do cô và Kim Lý vẫn chưa tổ chức lễ cưới là bởi quan điểm trái ngược với đối phương.

Cả hai có nhiều năm bên nhau cùng hai nhóc tỳ Lisa - Leon.


Hồ Ngọc Hà trải lòng: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự. Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP