Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Bình luận của người mẫu Trang Khàn khiến khán giả nửa tin nửa ngờ về lễ cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Tối 27/6, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Kim Lý nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, khán giả đặc biệt chú ý đến bình luận của người mẫu Trang Khàn.

Cụ thể, Trang Khàn viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December (tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Đang chờ đợi một lễ cưới vào tháng 12). Bình luận này của Trang Khàn khiến các fan yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đứng ngồi không yêu bởi thời gian qua, đây là một trong những lễ cưới được chờ đợi của showbiz Việt.

Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ khán giả còn Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 2 năm hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi chia sẻ, suốt 2 năm qua, cô tìm được một người đàn ông đủ tốt để khiến bản thân cảm thấy bình an và ấm áp. "Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm" - nữ ca sĩ nói thêm.

Nếu Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc cô nắm tay Kim Lý đi dạo nơi trời Tây, nam diễn viên lại đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch đôi đầu tiên của cả hai. "Yêu em nhất" - Kim Lý bày tỏ.

Cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Kim Lý không chỉ được lòng gia đình Hà Hồ mà nam diễn viên còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Cũng vì vậy, khán giả không khỏi chờ đợi một lễ cưới cổ tích của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý và liên tục hối thúc cả hai sớm báo tin vui.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP