Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà muốn làm đại gia của chính mình

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết đang đợi lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh và dự định sớm theo học chương trình thạc sĩ

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết cô vừa kết thúc quá trình học tập tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Đánh dấu sự kiện này, người đẹp thực hiện bộ ảnh có tên Elegance in Monochrome với phong cách thanh lịch và tươi trẻ không kém phần cuốn hút.

Đỗ Thị Hà cho biết cô vừa kết thúc quá trình học tập tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội

Đặc biệt, Đỗ Thị Hà lựa chọn key cho bộ ảnh chính là một bộ vest đen không nội y khá trưởng thành so với độ tuổi 22 của cô. Đây cũng là hình tượng người đẹp - doanh nhân mà cô hướng tới trong thời gian tới.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết sau nhiệm kỳ 2 năm đảm nhận cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022, hiện tại người đẹp đang dành thời gian sắp xếp cho tương lai.

Người đẹp thực hiện bộ ảnh phong cách thanh lịch và tươi trẻ

Tuy chỉ mới sắp nhận bằng cử nhân Luật, cô đã có dự định tiếp tục sự nghiệp học hành của mình với việc theo học chương trình thạc sĩ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 còn tiết lộ cô chuẩn bị trở thành đồng sáng lập cho một thương hiệu spa - thẩm mỹ quốc tế 5 sao tại Hà Nội.

Hoa hậu dự định tiếp tục sự nghiệp học hành của mình với học theo học chương trình thạc sĩ

"Đây có thể nói là một bước đi táo bạo, liều lĩnh của Hà nhưng đó cũng là sẽ những thử thách để tôi không ngừng trưởng thành. Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như "đại gia", "thiếu gia", "con dâu nhà hào môn",.. còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay"- Đỗ Thị Hà cho biết.

Cô muốn làm đại gia của chính mình

Đối với Đỗ Thị Hà, việc hoạt động thiện nguyện và xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cô đã và đang tích cực tham gia và tiếp thị cho các hoạt động thiện nguyện và xã hội trên khắp cả nước. Điều này thể hiện tình yêu và trách nhiệm cô dành cho cộng đồng.

Thêm vào đó, cô cũng không ngại thử thách bản thân bằng việc tham dự một cuộc thi quốc tế thời gian tới.

Ngoài tích cực tham gia hoạt động từ thiện, Hoa hậu cũng hướng đến hình ảnh một doanh nhân

Đỗ Thị Hà là một người đẹp nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và truyền thông.

Từ một người nhận được nhiều ý kiến tranh cãi khi mới đăng quang, Đỗ Thị Hà đã không ngừng trau dồi hình thể, ngoại ngữ, chuyên môn để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP