Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê đóng phim hành động

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tham gia vào một vai diễn có nhiều cảnh hành động trong dự án điện ảnh "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Theo đó, H'Hen Niê sẽ hóa thân thành một đả nữ trên phim với nhiều cảnh rượt đổi, hành động mạo hiểm kết hợp với mô tô, xe phân phối lớn và đối đầu với các địch thủ. Hiện H'Hen Niê đang tích cực tập luyện võ thuật và các cảnh quay hành động cùng với đoàn phim.

H'Hen Niê đi casting bộ phim

Nói về bộ phim, cô chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của H’Hen Niê sau khi đọc kịch bản là kịch bản rất cuốn hút. Hen đọc là thấy mê liền và rất hào hứng đón chờ. Sở thích của Hen là xem phim hành động. Mình mê thể loại đó lắm. Trong buổi cast đầu tiên với đạo diễn Lương Đình Dũng, Hen đã cố gắng làm hết mình để được anh Dũng lựa chọn."

Về phía đạo diễn Lương Đình Dũng anh nói lý do chọn H'Hen Niê vì cô ấy có gương mặt thuộc về điện ảnh. “Tôi tin chắc nếu H’Hen Niê tiếp tục theo đuổi điện ảnh thì sớm thôi Hollywood sẽ gọi tên cô ấy. Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra thì H’Hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc”, đạo diễn chia sẻ.

H'Hen Niê trao đổi kịch bản với đạo diễn Lương Đình Dũng


Ngoài ra đạo diễn cho biết khi casting diễn viên thời điểm đó H'Hen Niê chưa đạt danh hiệu hoa hậu hay giải cao ở Miss Universe nên không hề có chuyện mượn danh tiếng của để làm phim. “Ngoài đời cô ấy quyến rũ và dũng cảm thế nào thì trong phim 578 cô ấy sẽ được bộc lộ như thế, thậm chí có thêm phần dữ dội hơn”, anh nói thêm.

Trước khi công bố tham gia dự án điện ảnh 578, H'Hen Niê cũng từng nhiều lần úp mở tiết lộ kế hoạch theo đuổi nghề diễn xuất. Gần nhất cô góp mặt trong dự án phim ngắn ca nhạc cổ trang Ngược dòng Nguyên Hương 239 của ca sĩ Phương Thanh.

H'Hen Niê từng nhiều lần hé lộ kế hoạch tham gia nghệ thuật diễn xuất


Phim hành động “578” là câu chuyện đi tìm lại công lý của người cha cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Tên chính thức của dự án là “578: Phát đạn của kẻ điên”. Phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 5, bối cảnh quay trải dài Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Mộc Châu, Hoà Bình, Tràng An, Ninh Bình, Hải Phòng với kinh phí dự kiến triệu đô.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP