Giải trí

Hoa hậu lấy chồng đại gia, từng bị 'tác động vật lý' nay lột xác nóng bỏng hậu ly hôn

Hoa hậu này từng được khen ngợi là người đẹp chuẩn mực, đạt độ toàn diện về sắc vóc, sự nghiệp lẫn hôn nhân viên mãn.

La Lâm là hình mẫu hoa hậu chuẩn mực

Từ một tiếp viên hàng không, La Lâm bén duyên với nghệ thuật khi tham gia thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 1991. Cô xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Kết quả này làm hài lòng ban giám khảo lẫn đông đảo người hâm mộ.

Bước đầu ghi dấu ấn bằng danh hiệu hoa hậu, La Lâm chính thức rẽ hướng đóng phim, đầu quân về nhà đài ATV. Vài năm sau khi hoạt động, người đẹp lại chuyển sang TVB.

La Lâm đăng quang Hoa hậu châu Á 1991.


Đang trên đà phát triển của sự nghiệp, La Lâm bất ngờ từ bỏ hào quang, lên xe hoa với một đại gia tiếng tăm của Hồng Kông. Từ đó, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho ông xã đồng thời trở thành người mẹ tận tâm chăm sóc 3 người con. Thi thoảng, La Lâm còn tham gia một số dự án thiện nguyện, trao yêu thương cho những mảnh đời khó khăn. Điều này giúp nàng hậu được công chúng hết lời ngợi khen là ưu ái gọi là "hoa hậu chuẩn mực".

Hôn nhân đầy bi kịch của La Lâm

Hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của cựu Hoa hậu châu Á ngưỡng tưởng sẽ kéo dài nhưng không. Năm 2012, La Lâm và ông xã đại gia bất ngờ ly hôn sau 17 năm chung sống mặn nồng. Chia sẻ về nguyên nhân "đứt gánh", nàng hậu cho biết cả hai không còn chung tiếng nói và nhận ra sự không hợp trong tính cách. Ngay cả La Lâm cũng thẳng thừng tuyên bố: "17 năm sống với đại gia, tôi chưa bao giờ sung sướng cả".

17 năm chung sống trong cuộc hôn nhân bi kịch, La Lâm quyết định ly hôn ông xã đại gia.


Thời gian sau đó, lý do chính khiến cuộc hôn nhân của La Lâm và ông xã đại gia đổ vỡ mới chính thức được hé lộ. Nàng hậu cho biết cô nhiều lần bị chồng cũ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" (tác động vật lý - PV) vì bất đồng trong quan điểm. Đồng thời, cô cho biết bản thân chần chừ, không muốn công khai câu chuyện này vì sợ các con bị tổn thương.

La Lâm "lột xác" nóng bỏng, vóc dáng nuột nà hậu ly hôn

Trải qua biến cố về chuyện tình cảm, La Lâm tận hưởng cuộc sống độc thân, tự tay nuôi 3 con khôn lớn. Cô cũng tái xuất làng giải trí, tham gia đóng phim đồng thời phát triển công việc kinh doanh cá nhân.

Không những vậy, La Lâm còn có màn "lột xác" ngoạn mục về mặt ngoại hình. Cô từng tung ra thị trường bộ sách ảnh diện trang phục nóng bỏng, khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đó dù đã ngót nghét độ tuổi 50. Nhan sắc trẻ trung, lộ dấu hiệu "lão hoá ngược" của La Lâm còn được công chúng hết lời khen ngợi. Thậm chí, một chương trình từ Nhật Bản còn ngỏ lời mới người đẹp tham gia nhằm thổ lộ những tuyệt chiêu giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Hậu ly hôn, La Lâm xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, trẻ trung.


Năm 2016, La Lâm thực hiện một bộ ảnh mặc váy cưới, thả dáng thân mật bên một chàng trai trẻ. Một số thông tin bên lề hé lộ nhân vật này sở hữu gia thế không phải dạng vừa. Anh kém cô 20 tuổi, xuất thân trong gia đình giàu có. Người này đã thổ lộ lời cầu hôn với La Lâm nhưng bị cô thẳng thắn từ chối.

Tác giả: Mỹ Miều

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP