Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về tin đồn liên quan đường dây bán dâm?

Chiều 14-11, trên trang Fanpage của mình, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thông tin về kết quả phiên tòa phúc thẩm và lên tiếng thêm về việc cô vướng vào tin đồn mua bán dâm.

Hoa hậu Thùy Tiên nói về nghi vấn có liên quan đến đường dây mại dâm

Theo đó, hoa hậu Thùy Tiên khẳng định đây là một kế hoạch nhằm bôi nhọ danh dự và đã quyết định không phản kháng trong những ngày qua để tránh làm lớn thêm vụ án.

Cụ thể những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin cho rằng hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến một dây bán dâm thông qua hình ảnh cô chụp chung với một "tú ông" cầm đầu đường dây buôn bán mại dâm vừa bị công an triệt phá.

Tuy nhiên, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định rằng hoa hậu không liên quan đến vụ án này.

Thông tin đăng tải sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để tạo nghi vấn về Thùy Tiên, được điều tra từ đầu năm 2023. "Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng là Thùy Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận" - cô nhấn mạnh.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết thêm vấn đề về bạo lực mạng và hành vi trên không gian mạng đang được chính phủ quan tâm và theo dõi.

"Thùy Tiên và công ty quản lý đang hợp tác với Sở Thông tin và Truyền thông để giải quyết vấn đề trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và YouTube. Mong muốn rằng khán giả sẽ lựa chọn thông tin từ những nguồn chính thống" - Thùy Tiên chia sẻ.

Vụ kiện tranh chấp về hợp đồng vay tài sản cũng chính thức khép lại


Chiều 14-11, TAND TP HCM đã bác kháng cáo của nguyên đơn và tuyên y án sơ thẩm, có hiệu lực ngay lập tức, đồng nghĩa với việc Thuỳ Tiên chính thức thắng kiện vụ án tranh chấp về hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên (25 tuổi). Nghĩa là cô không phải trả 1,5 tỉ đồng mà nguyên đơn đã kiện.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP