Giải trí

Hóa thân cô biên tập viên, Ngọc Trinh mặc vest nhưng không đính kèm nội y, chật vật kéo chỉnh

Ngọc Trinh tự tin phô diễn vòng một đẫy đà bằng một chiếc váy khoét táo bạo trong một set quay mới đây.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh mặc hở hang thứ hai không ai dám đứng thứ nhất. Tận dụng tối đa danh xưng mà ông bầu gây dựng "Nữ hoàng nội y", từ đó Ngọc Trinh luôn phô diễn đường cong trong mọi khoảnh khắc. Từ đời thường đến thảm đỏ, Ngọc Trinh luôn tận dụng những lần xuất hiện trước công chúng để diện những mẫu đầm cắt khoét táo bạo, hở toàn bộ ba vòng hay những bộ váy ôm sát đường cong cơ thể.

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh càng chứng minh được sức hút thời trang táo bạo với những bộ cánh không nội y, xu hướng được nhiều ngôi sao ứng dụng và là một trong những bí quyết thời trang nằm lòng của Ngọc Trinh. Có thể nói, trang phục của mỹ nhân Trà Vinh chỉ mắc tiền chứ không hề tốn vải. Vì lượng vải ít ỏi cô thường dùng để che chắn những điểm cần che và khoe toàn bộ những điểm mạnh còn lại.

Thế nhưng mới đây, Ngọc Trinh làm công chúng ngỡ ngàng với màn hóa thân thành nàng biên tập viên tri thức. Dù tự nhận đang là BTV nhưng Ngọc Trinh vẫn không ngừng quyến rũ, với set đồ vest cách điệu khoét ngực sâu hút và gợi cảm tột cùng dù chỉ lấp ló vòng một. Ngọc Trinh cũng tận dụng độ ngắn của trang phục để khoe khéo đôi chân thon dài và trắng nõn nà không tì vết.

Ngọc Trinh khoe khéo đôi chân dài nuột nà với chiếc váy cách điệu vest, cô phối cùng đôi giày mũi nhọn đồng điệu với sắc màu để ăn gian thêm chiều cao.

Ngọc Trinh tự nhận là BTV như lại ăn mặc gợi cảm, khoét ngực hờ hững đẫy đà. Nhờ có làn da trắng nên khi diện đồ màu nổi, chân dài Trà Vinh lại càng thêm xinh đẹp và thu hút hơn.

Cô phối cùng phụ kiện đồng điệu có đính đá nhẹ nhàng giúp cho tổng thể thêm hoàn mỹ.

Vòng một lấp ló giúp Ngọc Trinh thêm quyến rũ, nhưng lại không hợp với hình tượng biên tập viên truyền hình cho lắm. Cô nàng cũng khá chật vật để chú ý đến những cử động nhằm tránh mắc phải sự cố hớ hênh.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thay đổi hình tượng liên tục để làm mới hình ảnh và không trở nên nhàm chán trong mắt công chúng. Nữ hoàng nội y khoe đường cong từ đường phố cho đến trong nhà, đồng thời cũng cập nhật liên tục những xu hướng mới trong làng mốt mới để thêm hấp dẫn hơn trong phong cách cá nhân, Có thể nói, mỹ nhân sinh năm 1989 luôn sợ hình ảnh và danh tiếng bị công chúng lãng quên, chính vì vậy giúp cô không ngừng hoàn thiện từ trong ra ngoài để thêm hoàn mỹ nhất.

Ngọc Trinh ngoài đời thường là một cô nàng chưa bao giờ dừng lại trong việc đổi mới và sáng tạo phong cách cá nhân.

Ngọc Trinh không ngại học hỏi các fashionista trong và ngoài nước để chọn lựa những bộ cánh hoàn mỹ nhất tôn lên vẻ đẹp vốn có của cô.

Phong cách nào cũng mang lại một vẻ ngoài gợi cảm đầy riêng biệt cho Ngọc Trinh.

Cô tự tin khoe khéo vòng eo 56cm trứ danh trong mọi bộ cánh.

Cách biến tấu từ màu sắc và chất liệu cho đến hình cánh bướm giúp cho Ngọc Trinh thêm ngọt ngào mà tràn đầy sự cá tính.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP