Cuộc sống

Hoang mang vì trót làm bạn gái mới quen có bầu

Hai đứa mới quen nhau được 2 tháng, chưa chính thức yêu nhau, đang ở giai đoạn tìm hiểu nhưng mới đây, bạn gái thông báo có bầu. Tôi thực sự sợ hãi vì chưa sẵn sàng để lấy vợ và có con.

Tôi năm nay mới 22 tuổi, vừa học xong một trường nghề và công việc chưa ổn định. Tôi vẫn phải ở nhờ nhà chị gái bởi mỗi tháng chỉ kiếm được vài triệu, tằn tiện mới đủ tiền ăn. Là con trai nên tôi khá nặng gánh gia đình, tự thấy phải trả món nợ cha mẹ vay cho tôi ăn học. Tôi đang cố gắng học hỏi nâng cao tay nghề để kiếm được công việc tốt hơn, mỗi tháng có tiền gửi về cho mẹ trả nợ.

Hai đứa đang ở giai đoạn tìm hiểu nhưng mới đây, bạn gái thông báo có bầu (ảnh minh họa)


Nhưng cách đây 2 tháng, tôi quen với một em gái hay đến chỗ tôi sửa xe. Dần dần chúng tôi có tình cảm với nhau và đi chơi qua đêm. Hai đứa chưa chính thức yêu nhau, đang ở giai đoạn tìm hiểu nhưng mới đây, bạn gái thông báo có bầu. Tôi thực sự sợ hãi vì chưa sẵn sàng để lấy vợ và có con. Gia đình tôi theo đạo nên chuyện bỏ cái thai là không được phép, mà tôi cũng không thể làm được điều đó.

Tôi rất hoang mang không biết mình phải làm thế nào cho phải, tôi còn chưa có công việc ổn định nuôi nổi bản thân, nói gì đến nuôi vợ con. Trong thời gian quen nhau, có nhiều điểm chúng tôi không hợp nhau, bạn gái tôi thích ăn diện, mua sắm khá nhiều trong khi tôi đang phải tiết kiệm từng đồng. Nếu không cưới khi người ta đã có bầu thì tôi không nỡ, mà cưới thì bạn gái chưa phải là mẫu người tôi muốn lấy làm vợ.

Hiện chúng tôi đang giấu gia đình hai bên, nhưng chỉ ít nữa cái thai to dần thì không thể giấu được nữa. Tôi không biết phải làm gì lúc này nữa, tôi thực sự bấn loạn.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP