Đẹp

Học gái Hàn cách mix đồ tông nâu giúp tôn da

Đáng sắm nhất hiện tại là những chiếc váy áo có tông nâu phù hợp với thời tiết mùa Thu se lạnh giúp tăng hiệu ứng cho làn da thêm trắng sáng.

Đối với gam màu nâu, tuy không được sáng như các màu pastel nhưng chính bởi vì độ “chìm” vừa phải, những item với gam màu này thường giúp làn da của người mặc được đánh bật tone và sáng hơn trông thấy, ngay cả với những nàng có làn da ngăm.

Gam màu nâu thường được diện nhiều vào mùa lạnh bởi là một trong những màu trung tính “trầm”. Cùng học hội gái Hàn cách mix đồ tông nâu đơn giản mà trendy:

Trang phục màu nâu càng trở nên phổ biến hơn mỗi độ Thu/Đông về, bởi đây là kiểu đồ rất hợp với không khí hơi trầm lặng của mùa lạnh. Diện đồ màu nâu, chị em dễ có được vẻ ngoài tây và sang như những cô gài này.

Váy sơ mi có màu nhẹ như trắng; yến mạch; trà sữa phối cùng với áo gile nâu là hợp nhất, tạo nên phong cách nhẹ nhàng nữ tính cho các nàng tự tin đi làm, đi chơi.

Bên cạnh màu nâu coffee, chị em cũng có thể phối màu yến mạch với nâu tây để cộng mười điểm sang chảnh. Phối thêm mũ và túi sách cùng tone màu có thể cho ra một bộ đồ đẹp mê ly.

Áo blouse kết hợp cùng chân váy chữ A có vẻ là một set đồ quen thuộc. Nhưng nàng hoàn toàn có thể làm mới bằng cách phối linh hoạt giữa các tone màu nâu. Chân váy màu nâu nhẹ là item hoàn hảo để đôi chân của các chị em sáng thêm vài phần.

Áo cardigan và chân váy xòe vốn là item được hội bánh bèo ăn diện nhiều nhất. Nàng có thể kết hợp linh hoạt giữa áo và váy theo các gam màu: Nâu; trắng; trắng sữa… Thay vì đi kèm giày lười thì một đôi boot sẽ sành điệu hơn.

Cùng là gam màu trung tính nhưng có nét đối lập nhau, màu nâu, trắng kết hợp sẽ tạo ra tổng thể nổi bật nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã. Đừng quên một chiếc túi xách đồng màu để set đồ hài hòa hơn.

Chiếc quần âu màu be - đơn giản mà đẹp trong mọi tình huống. Bạn chỉ cần phối thêm một chiếc sơ mi màu nâu cùng với đôi giày đế bệt hoặc sandal là đủ ghi điểm thanh lịch, sành điệu trong Thu này.

Quần âu be vừa thanh lịch lại trẻ trung, thời thượng, thì ngại gì không sắm ngay một em về tủ đồ. Nếu đi chơi bạn có thể kết hợp với áo phông đơn giản, nếu đi làm thì chỉ cần phối với áo sơ mi. Đây là những "combo" không bao giờ lỗi mốt và luôn được các cô gái ưu ái diện trong cả mùa Hè lẫn mùa Thu.

Chân váy xếp ly bồng bềnh, nữ tính vừa xinh xắn lại vừa dễ diện. Bên cạnh tông màu đen, trắng quen thuộc thì bạn hãy thử sắm màu be để "đổi gió" và khiến mình trở nên trendy hơn.

Tác giả: Hoàng Ly (t/h)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP