Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dùng đội hình B ở cúp Quốc gia?

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chỉ sử dụng đội hình hai ở trận gặp Long An.

Hà Tĩnh cân nhắc dùng đội hình B ở cúp Quốc gia.

Trong số 8 đội giành quyền vào nhóm 1 đua vô địch của giai đoạn 2 V-League 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất.

Dù không được đánh giá cao trước giải và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng đội bóng miền Trung thể hiện phong độ khá ấn tượng và góp mặt trong Top đua vô địch ở giai đoạn hai của giải đấu một cách ngoạn mục.

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chỉ phải tiếp đón Long An, đội đang đá ở giải hạng Nhất, do đó có cơ hội lớn tiến vào vòng trong.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: "Chơi không có ngoại binh cũng không phải là điều đáng lo với chúng tôi. Vì ở những trận giao hữu vừa qua, chúng tôi đã cho đội bóng của mình thi đấu toàn cầu thủ nội để chuẩn bị cho Cúp Quốc Gia.

Ở trận gặp Long An sắp tới, chúng tôi nhiều khả năng sẽ để các cầu thủ trẻ chưa được thi đấu vào tranh tài, nhằm có thêm những trải nghiệm và rèn giũa bản lĩnh. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải thắng ở trận đấu này. Ngoài mục này, tôi rất muốn đi càng sâu càng tốt ở Cúp Quốc gia".

Với việc đã sớm trụ hạng, các học trò của HLV Thành Công sẽ có tâm lý thoải mái ở trận gặp Long An và với sự trở lại đúng lúc của Phi Sơn, Hà Tĩnh được dự báo sẽ có 3 điểm ở vòng đấu này.

CLB Long An hiện đang thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc gia Bia Sao Vàng dưới sự dẫn dắt của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam - HLV Nguyễn Anh Đức.

Bước vào mùa giải năm nay, CLB Long An đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho các đấu trường với 11 cầu thủ hợp đồng mới.

Trong đó, có một số cái tên đáng chú ý như: Huỳnh Văn Thanh từng thi đấu cho CLB Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh, Khánh Hòa; cựu thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phan Đình Vũ Hải.

Sau 10 vòng đấu, Long An hiện đang xếp thứ 5 Giải hạng Nhất với 13 điểm, ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn.

Mùa giải năm nay, Long An triển khai lối đá tấn công nhanh, dồn dập và đã được tập luyện bài bản.

Tuy nhiên, khâu dứt điểm của hàng công đội bóng này lại chưa có được sự hiệu quả như mong muốn và được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận so tài với Hà Tĩnh tới đây.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP