Đẹp

"Hot girl tạp hoá xứ Thanh" mặc áo nịt ôm sát thế này để tôn eo "thắt nút cổ chai"

"Hot girl tạp hoá xứ Thanh" chuộng khoe eo thon nhỏ với áo corset hiện đại.

Những chiếc áo nịt ngực thời Phục Hưng là hot item được nhiều chị em săn lùng nhiều nhất nhờ khả năng tôn vóc dáng người mặc. Các cô gái dễ dàng khoe được vòng eo thon nhỏ mà không kém phần thời thượng nhờ cách mix&match với các món đồ hợp mốt nhằm “thăng hạng” phong cách.

Trên thực tế, những chiếc áo này đã từng là món đồ lọt top tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm giãn cách xã hội, các chị em không thể đến phòng tập. Sau đại dịch, xu hướng gợi cảm lên ngôi giúp áo nịt ngực duy trì sức hút riêng. Những thiết kế corset hiện đại cách điệu với kiểu dáng 2 dây, sợi mảnh, cúp ngực, trễ vai được phái nữ sử dụng như một item thời trang để đi chơi, dạo phố, đi uống cafe cùng bạn bè.

Mới đây, hot girl Hàn Hằng gây chú ý trên mạng xã hội khi diện thiết kế áo corset màu trắng, dáng quây, phối cùng chân váy jean, khoe khéo vòng eo thon nhỏ. Dưới phần bình luận, Hàn Hằng nhận được nhiều lời khen nhờ cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn rất "trendy", bắt mắt.

Hàn Hằng phối áo nịt cắt vạt chéo 2 bên nhằm khoe tối đa vòng eo "con kiến".

Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần lăng xê những chiếc áo corset kiểu dáng vô cùng hiện đại như corset cổ yếm gam màu ánh nhũ bạc, corset 2 dây to bản chất liệu denim hay corset xuyên thấu. Công thức mix&match mà Hàn Hằng vẫn thường áp dụng là phối cùng chân váy ngắn hoặc quần ống suông theo tỷ lệ 1/3. Đa phần, cô đều chọn các thiết kế có chi tiết cắt vạt 2 bên ở thân áo làm nổi bật tối đa lợi thế hình thể.

Hàn Hằng cá tính cùng bản phối áo corset với quần jean ống suông.

Cách mix đồ mà cô hay áp dụng nhất là mặc cùng chân váy ngắn.

Hàn Hằng cá tính với áo corset và chân váy da.

Sau khi một số bộ phim cổ trang châu Âu phát sóng đã đưa corset trở lại với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, các nhà dự báo xu hướng cho rằng, đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Theo báo cáo của thương hiệu La Perla, tìm kiếm cho cụm từ “cơ thể” tăng 135%, “bustier” (dáng áo gần giống như áo nịt ngực) tăng 57% và “corset” vẫn luôn nằm trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất của La Perla.

Ngoài ra, trên nền tảng Depop có 26 triệu người dùng, 90% trong số đó là Thế hệ Z thì áo corset luôn nằm trong top danh sách xu hướng thời trang được yêu thích nhất. Điều đó chứng minh, sức nóng của áo nịt ngực chưa bao giờ thực sự bị suy giảm, nó chỉ trở lại với những phiên bản mới hơn, ấn tượng hơn như cách mà Vivienne Westwood, Jean Paul Gaultier, hay gần đây là Jacquemus, Isabel Marant vẫn đang làm.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP