Giới trẻ

Hot girl Trâm Anh từng vướng scandal “clip nóng” giờ ra sao?

Sau khoảng thời gian ở ẩn vì vướng scandal lộ clip "nóng", hiện tại hot girl Trâm Anh có cuộc sống sang chảnh ngỡ ngàng.

Trâm Anh là hot girl nổi tiếng khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Cô cũng nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ với chương trình Mảnh ghép tình yêu và bắt cặp với streamer đình đám Pew Pew.

Vào tháng 4/2019, Trâm Anh vướng vào scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai, vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của Trâm Anh.

Sau scandal đó, hot girl Trâm Anh phải khóa trang cá nhân, ở ẩn một thời gian dài. Đến hiện tại cuộc sống của cô đã trở lại bình thường nhưng Trâm Anh không tham gia vào showbiz như trước nữa.

Người đẹp xứ Thanh của hiện tại đang làm công việc thẩm mỹ, kinh doanh.

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người thân thiết, đang đồng hành trong cuộc sống với mình.

Theo dõi trang cá nhân của Trâm Anh gần đây có thể thấy cô nàng đang có cuộc sống khá dư giả.

Từ việc cô nàng mua ô tô đắt tiền, xài những món hàng hiệu có giá trị, sử dụng những loại hình thể thao cao cấp như golf...là minh chứng.

Trâm Anh khá tự tin và thường xuyên khoe công việc trong ngành thẩm mỹ của mình.

Nàng hot girl còn chia sẻ những hình ảnh sành điệu khi đến nơi làm việc, đi ăn uống sang chảnh, đi du lịch,...

Năm 2022 vừa qua, Trâm Anh lại bị đồn tiếp tục lộ clip nhạy cảm khi trên mạng xôn xao thông tin về "clip 29 giây" được cho là của Trâm Anh.

Nhưng lần này, nàng hot girl có động thái cứng rắn. Cô lập tức nộp đơn gửi lên cơ quan an ninh mạng, đề nghị xử lý những người đã cắt ghép ảnh cho vào clip 18+ để bôi nhọ bản thân mình.

Về chuyện tình cảm Trâm Anh khá kín tiếng, thông tin cô nàng có bạn trai chỉ là đồn đoán của netizen, bản thân Trâm Anh chưa lên tiếng xác nhận. Ảnh: FBNV


Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP