Giới trẻ

"Hot" trở lại, cô giáo Vật lý méo mặt vì những "phán xét"

Video giảng dạy lên xu hướng, cô giáo Vật lý nhận về ý kiến trái chiều.

Nổi lên cùng thời với "cô giáo Vật lý" Minh Thu nhưng nữ giáo viên Thanh Nga được xem là hơn hẳn đồng nghiệp vì đã có chứng chỉ sư phạm và giảng dạy tại một trường cấp 3 công lập ở Hà Nội. Thời điểm có nhiều lùm xùm không hay và chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng đến với cô giáo Minh Thu, Thanh Nga có nhiều động thái đề phòng những “rủi ro" không đáng có. Cụ thể, cô nàng đăng thông báo, quyết định đổi việc livestream dạy học từ Fanpage sang nhóm kín, để có thể tập trung vào các hoạt động học tập.

Thời gian gần đây, tài khoản cá nhân của cô giáo Trần Thanh Nga (1998) bất ngờ hot trở lại, các buổi livestream (phát sóng trực tiếp) dạy học và nhận về hàng nghìn lượt xem. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, gần gũi với học sinh. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi những bình luận khắt khe từ người dùng. Đỉnh điểm là việc, dân tình có ý kiến với thời trang đi dạy của cô giáo trẻ.

Trước những bình luận khó tính, cô giáo Thanh Nga không ngại phản pháo: "Phán xét vô lý"; "Thế mặc như nào mới vừa lòng bạn thế. Tôi không mặc như này đi chơi vì nó quá lịch sự đấy bạn ạ. Kín đáo, lịch sự còn muốn gì nữa. Yêu cầu trang phục của giáo viên khi đứng lớp là gì bạn có biết không"...

Livestream dạy học của cô giáo Thanh Nga lại viral.

Trước đó, cô giáo trẻ từng gây ấn tượng với bộ sưu tập hình ảnh áo dài nghiêm túc trên bục giảng, Thanh Nga lựa chọn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào và có chút "bánh bèo".

Tuy vậy, bước xuống giảng đường, cô nàng nhiều lần diện mặc những mẫu váy hai dây có thiết kế sang trọng, tinh tế. Không chỉ vậy, nữ giáo viên còn sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ. Thanh Nga tự tin khoe trọn vóc dáng nóng bỏng khi diện những thiết kế áo tắm hai mảnh gợi cảm. Đôi khi để làm mới bản thân, Thanh Nga không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành trên mạng xã hội. Cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh cá tính, phá cách.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP