Giới trẻ

Hotgirl 'Anna Bắc Giang' lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị tố lừa đảo 17 tỷ đồng

Tối 28/9, Anna Bắc Giang đã có cuộc livestrea chia sẻ nhiều vấn đề xoay quanh câu chuyện cô bị nhiều người tố lừa đảo tiền thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Vụ việc liên quan đến cô gái có biệt danh "Anna Bắc Giang" bị tố "dụ dỗ" đằng trai tổ chức đám cưới, lừa đảo 17 tỷ đồng, giỏi thao túng tâm lý... từng khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

"Anna Bắc Giang" tên thật là V.A (SN 1995, quê Bắc Giang).

Mới đây nhất, trong tối 28/9, trên trang cá nhân, "Anna Bắc Giang" cho biết, lần đầu livestream trên mạng xã hội với mục đích đính chính lại một số thông tin cá nhân với tất cả mọi người, chuyện thuê bố mẹ để làm đám cưới, chuyện tại sao lại im lặng suốt thời gian qua...

"Đây là livetream chính thức của tôi từ khi xảy ra chuyện lùm xùm trên mạng trong thời gian qua. Tôi sẽ không bao giờ up bài, vì đó là vô nghĩa", V.A viết.

Trong livestream mới nhất của mình, Anna Bắc Giang đã nói hết vấn đề mà lâu nay mọi người thắc mắc

Mở đầu, Anna Bắc Giang khẳng định: “Mình không lừa đảo gia đình chị N. (người đầu tiên lên tiếng "bóc phốt" V.a lừa đảo 17 tỷ đồng) lấy số tiền 17 tỷ đồng như những gì chị ấy tố mình trong suốt thời gian vừa qua”.

V.A gay gắt chỉ trích, phản pháo chị N. vì chị này đã “moi móc" những thông tin cá nhân, thậm chí là hack tài khoản mạng xã hội của cô.

Hiện tại. V.A đang được người đàn ông tên H. ở Bình Thuận bảo lãnh

Nhắc lại thông tin cho rằng mình dính líu tới pháp luật, Anna Bắc Giang khẳng định, chưa hề bị công an bắt mà chỉ “được” mời làm việc, xác minh về những lùm xùm trong suốt thời gian qua trên mạng xã hội; cả hai bên đều rất tôn trọng, hợp tác.

Về chuyện tình cảm, đời sống cá nhân và chuyện với chồng cũ, Anna Bắc Giang nói “đó là quá khứ, mọi người đừng đào bới lên nữa… Anna Bắc Giang một lần nữa khẳng định, không mang đám cưới đó ra để lừa đảo vợ chồng chị N.

"Cho dù đó là một đám cưới xa hoa lộng lẫy đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến mọi người hay với chị Nhã, vì khi đám cưới đó tổ chức ra, mình có thông qua chồng cũ của mình, gia đình chồng cũ… và được sự đồng ý.

Trước đó, V.A thường vào vai tiểu thư nhà giàu, có cuộc sống xa hoa

Nếu mình có thuê xe thì cũng không sao cả, ai mà chẳng thuê xe, ai mà chẳng muốn mình có một đám cưới xa hoa lộng lẫy”, V.A lên tiếng trong livestream của mình.

Về chuyện thuê người trong đám cưới xa hoa, thuê bố giả, V.A cho rằng: “Thật ra khi đó, mình có gọi người ta là bố thì người ta cũng là bố nuôi của mình thôi. Chuyện đó rất bình thường. Người ta thương mình bởi vì hoàn cảnh của mình thì người ta giúp mình và sau đó anh T. (em họ bên chồng chị Nhã, người đã tổ chức kết hôn với cô) biết chuyện và anh ấy đã bỏ qua cho mình. Tuy nhiên, tụi mình vẫn quyết định chia tay nhau", cô gái này giải thích.

Anna Bắc Giang khẳng định cô không lừa đảo ai

Trong livestream này của Anna Bắc Giang, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì cô giải thích. Theo đó, nhiều người cho rằng, cô không giải thích rõ ràng được những vấn đề gây khúc mắc. Những lời giải thích của cô trong livestream càng nói càng lộ rõ đây chỉ là lời bao biện.

Như tin đã đưa, trước đó chiều 17/9, một nhóm nạn nhân tố bị V.A lừa đảo đã phục kích, giữ V.A khi cô tá túc tại nhà ông H. (ngụ huyện Bắc Bình, Bình Thuận) và mời công an địa phương vào cuộc xử lý.

Sau đó, Công an TP Phan Thiết tiếp nhận, lấy lời khai V.A nhưng cho ông H. bảo lãnh, để chờ làm rõ về đơn thư tố cáo của các nạn nhân đối với V.A. Hành động này của ông H. khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu vì sao dù dính vào loạt phốt nhưng V.A. vẫn được ông H. hết mực tin tưởng, bảo vệ.

Bài đăng "bóc phốt" tố V.A lừa đảo 17 tỷ đồng

Được biết, nhiều trường hợp khác cũng lên tiếng tố cô gái lừa đảo với kịch bản cho rằng bản thân đang có bầu để cưới nhằm lấy tiền vàng cưới rồi bỏ trốn. Các nạn nhân bị cô gái lừa với nhiều số tiền khác nhau, từ chục triệu đồng đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP