Giải trí

Hotgirl Khả Ngân và Song Luân đảm nhận vai chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Thông tin chính thức từ nhà sản xuất, Khả Ngân sẽ đảm nhận vai nữ chính, Song Luân nam chính trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Không phải như lời đồn đoán trước đó rằng Nhã Phương sẽ đảm nhận vai diễn chính của phim “Hậu duệ mặt trời” do một số hình ảnh hậu trường rò rỉ trước đó mà Khả Ngân mới là nữ diễn viên chính của phim theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức công bố dàn diễn chính của “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt sẽ là Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi.

Bộ phim lần này do đạo diễn của "Cô Ba Sài Gòn" – Trần Bửu Lộc đảm nhiệm. Bộ phim với nội dung chính xoay quanh công việc, tình bạn, tình yêu và tình yêu quê hương đất nước của những người trẻ Việt.

Nhân vật nữ chính được giao cho diễn viên Khả Ngân. Cô sẽ vào vai Hoài Phương - một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình, cũng là bác sĩ chính của bệnh viện lớn.

Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Khả Ngân và Song Luân đảm nhận vai nam - nữ chính của phim khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập đình đám như “Hậu duệ mặt trời”, Khả Ngân không giấu sự hồi hộp bởi với Khả Ngân đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân.

Chia sẻ về vai diễn nặng ký lần này, cô cho biết: “Ngân thấy nội dung phim rất thú vị bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này. Trong thời gian này, ngoài chuẩn bị sức khỏe tốt, Ngân cũng phải chuẩn bị một tinh thần tốt để sẵn sàng cho mọi thử thách sắp đến”.

Với bất kỳ ai đảm nhận vai chính cũng là áp lực khá lớn bởi sự thành công của phiên bản gốc nên Khả Ngân cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn. Hotgirl còn chia sẻ thêm, cô chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim.

Vai nam chính Đại úy Duy Kiên giao cho Song Luân là một bất ngờ, bởi với điện ảnh Song Luân gần như là một tân binh.

Được biết, Song Luân đã vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác ở vòng casting để được đạo diễn Trần Bửu Lộc cùng nhà sản xuất tin tưởng giao vai Đại úy Duy Kiên, một vai diễn “nặng ký” trong dự án phim đình đám phiên bản Việt.

Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan. Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Lần đầu tham gia vào để nhận vai diễn “nặng ký” trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Song Luân cảm thấy rất hào hứng nhưng cũng đầy áp lực.

Anh chia sẻ: “Để chuẩn bị cho việc ghi hình, Luân còn phải học thêm khoảng 2 ngoại ngữ khác. Thời gian gần đây, Luân đầu tư hết tất cả thời gian của mình, kể cả thời gian cá nhân để tập trung cho bộ phim, ngoài việc học kịch bản, tập thoại, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur, thì Luân còn phải tập thể lực để đáp ứng được yêu cầu khi làm việc”.

Cặp đôi còn lại là Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận.

Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy.

Cao Thái Hà bất ngờ cho biết cô là người đề nghị đạo diễn cho cast vai Trung úy Minh Ngọc. “Rất may mắn là Hà đã được chọn vào vai mà Hà yêu thích, và Hà sẽ cố gắng hết sức. Vào vai một bác sĩ quân y của của quân đội, trước khi bấm máy, Hà được tập luyện rất nhiều về tác phong quân đội, được cung cấp rất nhiều kiến thức cơ bản của bác sĩ quân y”.

“Những vai diễn về người lính, bác sĩ trong "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam sẽ truyền tải tinh thần dân tộc, sự yêu nước và hi vọng là Hà và các bạn diễn sẽ thể hiện tốt tinh thần này trong bộ phim”, cô chia sẻ thêm.

Người mẫu Hữu Vi đảm nhận vai Thượng sĩ Bảo Huy là một bất ngờ lớn, bởi diễn xuất của anh vẫn chưa thuyết phục được khán giả qua một số vai diễn trước đó. Tuy nhiên, Hữu Vi khá tự tin khi đảm nhận vai diễn lần này. Anh nói: “Vi thấy không có gì khó khăn hay áp lực gì khi vào vai này, nhưng sẽ có rất nhiều thử thách. Nếu nói là sẵn sàng 100% thì chưa nhưng qua vai diễn này, Vi cũng muốn thử thách giới hạn của bản thân và đó cũng là mục tiêu chính của Vi”.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP