Xe

Hyundai i10 Facelift 2023 ra mắt với nhiều tinh chỉnh, bổ sung công nghệ, màu mới

Hyundai vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cho mẫu hatchback Grandi i10 2023 mới của mình. Những chiếc xe đầu tiên sẽ xuất xưởng vào tháng 4 tới, cung cấp cho thị trường châu Âu.

Bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe hạng A là Hyundai Grand i10 2023 không mang lại những thay đổi lớn về kiểu dáng và trang bị nhưng có một số điều chỉnh và bổ sung công nghệ tiêu chuẩn đáng kể. Kiểu dáng thể thao N-Line cũng được áp dụng cho phiên bản i10 mới này, mang đến những nét thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phận hiệu suất N của Hyundai.

Hyundai Grand i10 facelift 2023 vừa ra mắt với nhiều tinh chỉnh về thiết kế lẫn công nghệ.

Bắt đầu với ngoại thất, các mẫu xe không phải N-Line có sẵn với 9 màu ngoại thất, 2 trong số đó là màu mới dành cho mẫu xe đô thị là màu Lumen Grey và Meta Blue. Được cung cấp như một tùy chọn, khách hàng cũng có thể sở hữu các màu sắc này với một vòm mái màu đen tương phản.

Những chỉnh sửa thiết kế khác bao gồm đồ họa mới cho đèn LED đặc trưng phía trước và sau, cũng như phần bên trong của đèn pha.

Một bộ la-zăng hợp kim 15 inch được thiết kế mới cũng được cung cấp cho phiên bản 2023. Riêng mẫu N-Line sẽ có vành 16 inch với thiết kế đặc biệt.

Bước vào bên trong cabin, bạn sẽ thấy những cải tiến nhỏ nhưng khá thú vị, chẳng hạn như hệ thống đèn xung quanh màu xanh dương mới cho hàng ghế trước và gói trang trí màu tím mới, đi kèm với ghế vải kẻ sọc với các đường kẻ dọc màu tím. Cách xử lý màu tím tương tự cũng có thể được tìm thấy ở đường khâu và lỗ thông hơi.

Theo tiêu chuẩn, chiếc hatchback mini được trang bị cụm màn hình LCD 4,2 inch và cổng USB type-C phía trước và sau. Màn hình 8,0 inch cho hệ thống thông tin giải trí chiếm vị trí trung tâm trên bảng điều khiển, cung cấp hệ thống định vị, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cũng như các bản cập nhật phần mềm qua mạng.

Về trang bị an toàn, Hyundai cung cấp tính năng hỗ trợ tránh va chạm phía trước cho Grand i10 mới. Tính năng này có khả năng phát hiện người đi xe đạp, nó cũng sẽ phát cảnh báo để người ngồi phía sau có thể nhắc nhở người lái xe nếu cửa sau đã được mở.

Không có thông tin gì về bất kỳ tinh chỉnh cơ học nào, điều đó có nghĩa là i10 sẽ tiếp tục được cung cấp ở châu Âu với động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít hoặc 1.2 lít. Nhà sản xuất ô tô cho biết họ sẽ có một chiếc hatchback hạng A được làm mới trên dây chuyền sản xuất của nhà máy Izmit ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng Tư năm nay. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho chủ sở hữu mới của họ trong nửa cuối năm nay.

Tác giả: Huệ Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP