Xe

Hyundai Kona bị bắt gặp tại nhà máy Ninh Bình, sắp bán ra tại Việt Nam

Hình ảnh Hyundai Kona bất ngờ xuất hiện tại nhà máy Ninh Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh hai chiếc xe mới đang nằm trong khuôn viên nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước.

Hyundai Kona bất ngờ xuất hiện tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, mẫu xe mới này sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 tới đây, mức giá bán chính thức hiện vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, hiện có khá nhiều đại lý trên cả nước bắt đầu nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe này với giá tạm tính từ 700 triệu đồng.

Theo bảng thông số của xe cho thấy, Hyundai Kona bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm: phiên bản 2.0 AT tiêu chuẩn, 2.0 AT đặc biệt và cuối cùng là bản 1.6 Turbo.

Không khác biệt nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, Hyyundai Kona 2018 tại Việt Nam có chiều dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.565 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.600 mm và khoảng sáng gầm xe là 170 mm.

Thị trường Việt Nam sẽ nhận được 2 lựa chọn động cơ gồm: Nu 2.0 MPI dung tích 2.0L và động cơ Gama 1.6 T-GDI dung tích 1.6L.

Cụ thể, phiên bản sử dụng khối động cơ Nu 2.0 MPI có dung tích 2.0L, sản sinh ra công suất cực đại 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm, đi kèm là loại hộp số 6AT cùng hệ dẫn động 2WD. Tiếp đến là bản động cơ Gama 1.6 T-GDI dung tích 1.6L, có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ này kết hợp với loại hộp số 7CDT cùng hệ dẫn động 2WD.

Nội thất của xe với nổi bật với vô-lăng và cần số được bọc da, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, cảm biến mưa tự động màn hình công tơ mét nằm sau tay lái khá nét, ghế gập tỷ lệ 6:4. Hệ thống công nghệ trang bị trên xe gồm Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple Carplay. Riêng trên bản 1.6 Tubrro, Hyundai Kona được trang bị cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây, cảm biến trước/sau.

Về trang bị an toàn, Hyundai Kona có chống bó phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ phanh điện tử SBD, khởi hành ngang dốc HAC, khởi hành xuống dốc DBC, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí an toàn và chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer hay hệ thống cảnh báo điểm mù BSD.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP