Pháp luật

Kẻ cưỡng bức hàng loạt bé gái lĩnh 26 năm tù

Thuận dụ các bé gái đi uống cà phê rồi lấy dao lam đe doạ, cưỡng hiếp nạn nhân và quay clip để tiếp tục khống chế.

Ngày 4/7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên toà xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải chấp hành là 26 năm tù.

Theo cáo trạng, tháng 12/2017, Thuận làm quen với Ngọc (13 tuổi) và rủ bé gái đến quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ uống nước. Bị cáo lấy dao lam đưa lên mặt bé gái để khống chế và cưỡng hiếp nạn nhân.

Trong lúc cưỡng bức bé gái, Thuận sử dụng điện thoại ghi hình lại. Trước khi chở nạn nhân về, Thuận đe doạ nếu lần sau bé gái không đáp ứng nhu cầu, gã này sẽ tung clip lên mạng.

Thuận bị cảnh sát dẫn giải ra xe, đưa về Trại tạm giam Công an tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: M.A.

Cuối tháng 12/2017, Thuận hẹn gặp nạn nhân và hứa sẽ xoá clip trong điện thoại. Tin tưởng, Ngọc đến quán cà phê và bị Thuận dùng vũ lực cưỡng bức.

Với thủ đoạn trên, tháng 1/2018, Thuận hẹn gặp và cưỡng bức 2 người bạn của Ngọc là Hồng và Mộng. Mỗi lần cưỡng bức nạn nhân, Thuận đều quay lại clip, lưu trong điện thoại.

Ngày 12/1, Thuận gọi Hồng đến quán cà phê gặp mặt và hứa xoá clip. Sau khi tiếp tục cưỡng bức nạn nhân, Thuận không xoá clip như đã hứa.

Khi về nhà, Hồng lo sợ Thuận sẽ dùng clip này để tiếp tục đe doạ, hòng thỏa mãn dục vọng nên kể sự việc cho gia đình và đến công an trình báo.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nam thanh niên này còn chung sống như vợ chồng với Lan (14 tuổi), khiến bé gái mang thai và sinh con. Theo kết quả giám định, thời điểm xảy ra sự việc, Ngọc được 12 tuổi 9 tháng; Mộng 13 tuổi 5 tháng; Hồng được 12 tuổi 6 tháng.

Huyện Trà Ôn (khoanh đỏ), nơi nhiều bé gái bị Thuận cưỡng bức. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP