Thể thao

Kết quả U17 SLNA 0-1 U17 Viettel: SLNA lỡ hẹn vào chung kết

Chiến thắng nghẹt thở trước U17 SLNA giúp U17 Viettel có được tấm vé vào chung kết giải U17 Quốc gia - cúp Thái Sơn Nam 2023.

U17 SLNA đang có phong độ rất cao và họ tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình trong trận bán kết với U17 Viettel. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trên sân. Nhưng khi hàng công chưa kịp ghi bàn thì hàng thủ của họ lại bất ngờ để lộ khoảng trống. Phút 34, từ pha đá phạt khó chịu của Công Phương, Thanh Bình bật cao đánh đầu rất hay mở tỉ số trận đấu. Có được lợi thế, U17 Viettel kiên trì với lối chơi phòng ngự - phản công hiệu quả của mình.

Tình thế trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi. HLV Nguyễn Văn Biển yêu cầu học trò thi đấu tập trung và kèm chặt các tiền đạo của U17 SLNA. Thầy trò HLV Phan Tiến Hoài tiếp tục duy trì sức ép rất lớn lên phần sân của U17 Viettel. Dù vậy, đây là trận đấu mà hàng thủ áo trắng chơi tốt. Thậm chí, kể cả khi họ mắc sai lầm thì các tiền đạo U17 SLNA cũng không thể tận dụng.

U17 SLNA ngậm ngùi về ba ở VCK U17 Quốc gia 2023 - Ảnh: VFF


Phút 85, Đức Minh phạm lỗi với Quốc Hoà và trọng tài cho U17 SLNA hưởng quả phạt đền. Nhưng trên chấm đá phạt 11 mét, Trọng Sơn lại không thể đánh bại Anh Chiến. Trong những phút còn lại, U17 SLNA không thể cụ thể hoá ưu thế để có bàn thắng vào lưới U17 Viettel. Như vậy, đội bóng đầu tiên giành quyền vào chung kết Giải U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2023 là U17 Viettel

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: U17 Quốc gia , U17 SLNA , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP